=

Trường Đại học Rabelais Tours

(Du học CHD) - Đại học Tours là một trường Đại học công lập đa ngành có trụ sở tại Tours, Pháp . Trường được thành lập từ năm 1969 và là trường Đại học lớn nhất ở khu vực Trung tâm-Val de Loire.
* Đăng Ký Tìm Hiểu Du Học Pháp 2016 - 2017
Trường Đại học Rabelais Tours
Thành phố Tours với nhiều địa danh hấp dẫn

1.      Giới thiệu chung

Trường hiện nay thu hút hơn 24000 sinh viên  theo học, bao gồm 2.700 sinh viên nước ngoài (từ hơn 120 quốc gia và 5 châu lục). Hơn 1.360 giáo viên và giảng viên đang công tác tại đây. Hơn 1.110 nhân viên kỹ sư, hành chính, kỹ thuật viên, dịch vụ và y tế đang từng ngày góp sức vào sự nghiệp đào tạo của trường. Trường còn trang bị cơ sở vật chất hiện đại gồm 34 phòng thí nghiệm và trung tâm nghiên cứu – nơi sinh viên có thể thỏa mình học tập.

Đại học Tours có  nhiều trang web và các trường của nó được đặt trên toàn thành phố Tours với  một diện tích xây dựng  khoảng 220 000m².

Ngoài ra, trường có một chi nhánh tại Blois, nơi học tập một phần  của Ngành Khoa học máy tính, Pháp luật. 

Kiến trúc của trường khá độc đáo

2.      Chương trình đào tạo:

Đại học được chia thành nhiều thành phần. Có 7 đơn vị đào tạo và nghiên cứu (UFR), 1 trường đại học Bách khoa Kỹ thuật (Polytech'Tours) và 2 học viện đại học công nghệ (IUT):

  Khoa nghệ thuật và nhân văn;
  Khoa Luật, Kinh tế và Khoa học xã hội;
✦ UFR nghiên cứu
 Đại học Viện Công nghệ Tours
 Đại học Viện Công nghệ Blois
 Y Khoa;
 Khoa Khoa học và Công nghệ;
 Khoa Khoa học dược phẩm;
 Khoa chữ cái và ngôn ngữ;
 Trường Đại học Bách khoa  Tours.

Trường Đại học Rabelais Tours 
Kiến trúc đại học Rabelais - Tours
Các trường Đại học François Rabelais  Tours cung cấp chương trình đào tạo phong phú và đa dạng:

 Cử nhân ( Licence)

 Thời gian học : 3 năm
 Học phí : khoảng 183 euros

Chương trình đào tạo cử nhân được thực hiện trong 3 năm sau khi thí sinh đã có bằng tốt nghiệp THPT. Sinh viên sẽ được học 6 kì học tương đương với 180 tín chỉ, bao gồm :


 Giảng dạy lí thuyết Giảng dạy phương pháp nghiên cứu Giảng dạy chuyên môn Giảng dạy các kĩ năng khác (tin học, ngoại ngữ, văn hóa…) Thực tập

Thạc sĩ (Master)

Thời gian học : 2 năm
-  Học phí : khoảng 254 euros

Chương trình đào tạo thạc sĩ bao gồm 10 học kì với 300 tín chỉ trong tổng số từ bậc Đại học. Sinh viên phải nắm vững ít nhất một ngoại ngữ để đạt được bằng Thạc sĩ. Thạc sĩ được chia ra làm 2 năm, năm 1 (thạc sĩ chuyên ngành) và năm 2 (thạc sĩ nghiên cứu), được đào tạo về :

 Giảng dạy về lý thuyết Giảng dạy về phương pháp nghiên cứu Giảng dạy các môn chuyên ngành Thực tập Kế hoạch nghiên Hoàn thành một bài khóa luận hoặc những công việc liên quan khác

Tiến sĩ :

-  Thời gian học : 3 năm 
-  Học phí : khoảng 388 euros

Trường Đại học Rabelais Tours

Giảng đường đại học Tours

3.      Yêu cầu ngôn ngữ:

Bạn cần đạt 1 trong những chứng chỉ công nhận trình độ ngôn ngữ tiếng Pháp B2 của khung tham chiếu chung Châu Âu sau đây: TCF B2 (tối thiểu 399 điểm) TEF B2 (tối thiểu 540 điểm) DEFL B2

4.      Chi phí học tập:

Về chi phí đăng ký học tập, có các loại phí như sau:

 Phí đăng kí thông thường theo quy định chung của các trường đại học công lập ở Pháp, tùy thuộc vào từng bậc học Bảo hiểm y tế dự phòng✦ Bảo hiểm xã hội Các dịch vụ bổ sung : Phí làm thẻ sinh viên (7 euros) ; Phí làm thẻ hoạt động văn hóa và thể thao (22 euros)

5.      Thời hạn đăng ký:

Thời hạn đăng ký của các ngành và chương trình đào tạo là khác nhau, tuy nhiên để đăng ký chung bạn cần điền vào mẫu đơn và gửi những giấy tờ cần thiết trước khi 15 tháng 5 năm 2015.
Xem Thêm:► 5 Giải pháp nhà ở cho sinh viên ở Paris► Du học Pháp hệ thạc sỹ chương trình giáo dục học► Nhạc viện Lyon
Du học Pháp đăng bắt đầu kỳ làm hồ sơ cho năm học mới. Để làm hồ sơ xin visa cho kỳ du học Pháp chương trình học tiếng năm 2016, các bạn hãy liên hệ với công ty CHD ngay, qua tổng đài liên hê:
Hotline_CHD




(CHD - EDUCATION)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét