=

Strabourg Đón Chào Sinh Viên

(Du học CHD) - Mỗi năm, Strabourg đón tiếp gần 56 000 sinh viên trong đó 45 000 sinh viên theo học tại đại học tổng hợp Strabourg. Để tạo điều kiện tốt nhất cho sinh viên, Hội đồng và Ủy ban thành phố đã khởi động chương trình “Strabourg đón chào sinh viên” từ năm 2010 với mục đích tạo cho đối tượng này những điều kiện tốt nhất khi theo học tại thành phố.
* Đăng Ký Tìm Hiểu Du Học Pháp 2016 - 2017

Strabourg Đón Chào Sinh ViênTrường đại học tổng hợp Strasbourg
 

Trong chuỗi dự án đón tân sinh viên từ đầu năm học, các hoạt động chính bao gồm

·        ✓ Chia sẻ thông tin: chương trình học, lịch học, hướng dẫn thủ tục hành chính,…
·        ✓ Định hướng du lịch-khám phá thành phố: khám phá lịch sử-kiến trúc-văn hóa đa dạng và phong phú
·        ✓ Hỗ trợ đăng ký thành viên những tổ chức, địa điểm giao lưu văn hóa: nhà hát Opera, trung tâm Âm nhạc và Vũ đạo, bảo tàng,…
·         ✓ Các hoạt động văn hóa, lễ hội,….

Hỗ trợ sinh viên-ưu đãi cho tất cả

Hiểu rằng giai đoạn đầu năm học là giai đoạn khó khăn cho tân sinh viên với những bỡ ngỡ với môi trường mới cũng như một loạt những thủ tục hành chính, đóng phí cho các hoạt động học tập hay bảo hiểm,… chính quyền thành phố đã đưa ra những mức phí và những gợi ý phù hợp nhằm đem đến cho sinh viên sự thuận tiện khi hoàn tất chuỗi thủ tục này.

·     ✦ “L’agora de la rentrée”điểm đa dịch vụ, một sự hỗ trợ về thủ tục hành chính vô cùng tiện lợi của đại học tổng hợp Strabourg. Từ 1-25 tháng 9, tất cả những thắc mắc liên quan đến đời sống sinh viên được giải đáp ở khu vực này. Mọi câu hỏi sẽ được trả lời bởi equip giảng viên nhà trường, nhân viên tư vấn dich vụ về hoạt động văn hóa thể thao, nhà ở, nhân viên hành chính về thủ tục xin thị thực, thẻ cư trú,…

     ✦ Thẻ văn hóa: được xem như một tấm passeport về văn hóa ưu đãi đặc biệt cho sinh viên vùng Alsace từ 20 năm nay, cung cấp mức giá ưu đãi cho sinh viên trong suốt năm học với sự cộng tác với gần 80 tổ chức văn hóa lớn nhỏ. Chỉ 7€/năm, sinh viên có thể: tham quan miễn phí tất cả các bảo tàng ở Strabourg, thưởng thức nghệ thuật tại 45 phòng triển lãm triển lãm/trình diễn với mức giá 6€/vé, vé xem phim cũng chỉ còn 5€

·    ✦ “Mon Pass Campus”: thấm thẻ đa năng đại diện cho thẻ sinh viên, vé tháng giao thông công cộng, thẻ thư viện, thẻ trả tiền ăn trong cantin trường, thẻ tiếp cận dịch vụ thể thao của nhà trường,…

Strabourg Đón Chào Sinh Viên

Thành phố Strasbourg khi lên đèn
·     
✦ Tàu điện ngầm: với sinh viên dưới 25 tuổi, giá vé trọn gói giới hạn từ 2.3€-23.2€ tháng. Tất cả thứ 5, thứ 6 và thứ 7, 3 đường đêm tàu hoạt động xuyên suốt từ 23h30-5h30 đến mọi địa điểm của thành phố.

·      ✦ Xe đạp: sinh viên có thể thuê xe đạp để đi lại trong thành phố, theo giờ hoặc theo cả năm với mức giá 40€/10 tháng (tương đương chỉ 4€/tháng)

Với các hỗ trợ trên, Strabourg ngày càng được đánh giá cao bởi cả sinh viên trong nước và quốc tế. Liên hệ du học CHD để thực hiện hóa giấc mơ du học Pháp ngay hôm nay.

Xem Thêm:

► Học Viện Kỹ Thuật Quốc Gia Toulouse

► Hội Thảo Du học Pháp tháng 11, tấm vé cho tương lai

► Học viện khoa học ứng dụng quốc gia Lyon
Để làm hồ sơ xin visa cho kỳ du học Pháp chương trình học tiếng năm 2016, các bạn hãy liên hệ với công ty CHD ngay, qua tổng đài:
Hotline_CHD






(CHD - EDUCATION)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét