=

Trường CELSA, Đại Học PARIS-SORBONNE _Điểm Đến Cho Sinh Viên Đam Mê Ngành Thông Tin Và Truyền Thông

(Du Học CHD)-Celsa là một trường Pháp lớn chuyên về báo chí, truyền thông và thông tin (Grande Ecole) nằm ở phía Tây của Paris, (Neuilly-sur-Seine) và là một phần của Đại học Paris-Sorbonne.
CHD_Truyen_Thong_Tai_Phap
Được thành lập vào năm 1965, nhà trường đã thiết kế một chương trình giảng dạy trong đó cung cấp cho sinh viên một loạt các lớp học trong các thông tin và truyền thông khoa học cùng các ngành nghề liên quan, các khóa học thuộc ngành khoa học xã hội và nhân văn.

Celsa Paris được xếp hạng các trường hàng đầu của Pháp đào tạo ngành truyền thông  năm 2011,năm 2013, năm 2014. Chương trình học trong lĩnh vực quảng cáo và báo chí cũng được xếp hạng rất cao. Bởi Celsa luôn dẫn đầu về đào tạo cũng như chương trình giảng dạy, nên cái tên Celsa cũng luôn là sự lựa chọn hàng đầu của rất nhiều sinh viên trên thế giới.

Khoảng 700 học sinh tham dự các lớp học tại Celsa và có được bằng cấp trong ngành báo chí, truyền thông doanh nghiệp, quản lý văn hóa, tiếp thị và quảng cáo, quản lý nguồn nhân lực, và các nghiên cứu đa phương tiện.

Giảng viên Celsa là sự kết hợp của các học giả từ Đại học Paris-Sorbonne và các chuyên gia từ nhiều lĩnh vực kinh doanh. Đội ngũ giảng viên dùng các phương pháp giảng dạy bao gồm các nghiên cứu chuyên sâu, bài giảng, thảo luận, các dự án nhóm, bài tập mô phỏng và nghiên cứu độc lập.

Trường có kết nối chặt chẽ với các công ty ở Pháp. Văn phòng, dịch vụ hướng nghiệp cho sinh viên với một loạt các cơ hội thực tập và giới thiệu việc làm, do đó mở rộng khả năng lựa chọn nơi làm cũng như nghề nghiệp cho sinh viên. Có hơn 2500 lời mời và cơ hội thực tập, việc làm từ các công ty và các tổ chức khác trên trang web Celsa. Nhiều sinh viên được nhận làm nhân viên chính thức từ các công ty, cơ quan, chính quyền địa phương nơi họ thực tập mùa cuối cùng. Nhờ vào chất lượng và uy tín của chương trình giảng dạy tại Celsa, sinh viên tốt nghiệp hầu như tự tin với kiến thức, kinh nghiệm và thu hút sự chú ý của các nhà tuyển dụng hàng đầu.

Lĩnh vực Marketing, quảng cáo và truyền thông


Chương trình này đào tạo kiến thức, cung cấp kĩ năng cần thiết cho sinh viên muốn trở thành giám đốc điều hành trong ngành quảng cáo, nghiên cứu thị trường, hoặc những người muốn chuyên về quản lý thương hiệu, thực hiện một chiến lược thương hiệu. Chương trình giúp sinh viên nắm vững các công cụ trợ giúp phân tích được sử dụng trong truyền thông.
Các khóa học được giảng dạy bởi đội ngũ giảng viên, chuyên gia, giáo sư chuyên nghiệp. Ngoài ra, sinh viên cũng được giảng dạy bởi giám đốc điều hành của các cơ quan và các công ty truyền thông Pháp, quốc tế, những người cung cấp cho sinh viên những thông tin thực tế về các chủ đề khác nhau, từ việc lập kế hoạch chiến lược cho đến xử lí thông tin, tạo thương hiệu, quản trị thương hiệu, truyền thông doanh nghiệp…

CHD_Truyen_Thong_Tai_Phap

Truyền thông, truyền thông đa phương tiện

Sự xuất hiện của truyền thông kỹ thuật số đã thay đổi tập quán thông tin và truyền thông của các tổ chức và doanh nghiệp.
Việc giảng dạy tập trung vào việc phân tích, thiết lập và quản lý các hệ thống truyền thông trong chiến lược truyền thông của tổ chức.
Năm đầu tiên bao gồm các lý thuyết khác nhau của thông tin và truyền thông, lịch sử, xã hội học và kinh tế của các phương tiện truyền thông.
Chương trình năm thứ hai cung cấp một phân tích sâu về các thiết bị khác nhau phương tiện truyền thông (semiology, sử dụng phương tiện truyền thông, phong cách khác nhau của văn bản và thiết kế) các chiến lược truyền thông đi cùng.
 Khóa học cung cấp một nền tảng vững chắc trong toàn bộ phạm vi sản xuất phương tiện truyền thông (từ các tạp chí trong nhà đến các trang web tổ chức) và dây chuyền sản xuất hiện đại trong giới truyền thông.
Chương trình này đào tạo sinh viên thành các chuyên gia, những người sẽ chịu trách nhiệm trong tương lai cho truyền thông trong mọi lĩnh vực, từ các tổ chức phi chính phủ đến các cơ quan. Đặc biệt hơn truyền thông kỹ thuật số  chiếm ưu thế tại thời điểm này. Các sinh viên cũng có khả năng tìm hiểu mô hình mới nổi của truyền thông và phương tiện truyền thông mới.

 Xem thêm:
Tuyển Sinh Du Học Pháp Tháng 9-2016
Chương Trình Dự Bị Tiếng Pháp Là Gì?
Đào Tạo Cử Nhân Ngành Cơ Khí Kỹ Thuật Tại Pháp

Đến với Công ty Tư vấn du học và Đào tạo CHD, quý phụ huynh, các bạn học sinh, sinh viên sẽ được tư vấn miễn phí, nhiệt tình và cụ thể về những điều kiện, thủ tục, lịch trình du học Pháp bởi hệ thống tư vấn viên được đào tạo và có kinh nghiệm du học tại Pháp!

Chi tiết xin liên hệ:

Hotline

(CHD - EDUCATION)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét