=

Học Viện Khoa Học Ứng Dụng Quốc Gia Lyon

(Du học CHD) - Học viện Khoa học Ứng dụng Quốc gia Lyon hay INSA Lyon được xếp hạng là một trong những trường đại học đứng đầu về đào tạo đa ngành Khoa học & Kỹ thuật ở Pháp và Châu Âu.
Học Viện Khoa Học Ứng Dụng Quốc Gia LyonKhuôn viên Học viện INSA Lyon
Giới thiệu chung

Học viện Khoa học ứng dụng Quốc gia Lyon (tiếng Pháp: Institut National des Sciences Appliquées de Lyon) nằm trong hệ thống 6 trường INSA của Pháp ở các thành phố Lyon, Rennes, Rouen, Strasbourg, Toulouse và Centre Val de Loire (mới thành lập từ tháng 1/2014).
Được thành lập từ năm 1957 bởi nhà triết học Gaston Berger et Hiệu trưởng Jean Capelle, INSA Lyon là trường lâu đời nhất trong hệ thống INSA cũng như là trường giữ vai trò quan trọng nhất. Trọng tâm của trường  là  đào tạo những thế hệ kỹ sư  có trách nhiệm và  chất lượng cao song song với các công tác giảng dạy và nghiên cứu khoa học.

INSA Lyon được xây dưng dựa trên các giá trị nhân văn, đây cũng là nền tảng trong suốt quá phát triển của trường. Vì vậy, những kỹ sư tốt nghiệp INSA Lyon  ngoài việc được trang bị cho họ những hiểu biết cần thiết cho công việc của một kĩ sư sau khi ra trường còn có khả năng thích ứng cao, đi tiên phong trong tiếp cận của khoa học và công nghệ và trách nhiệm với xã hội.

Hiện nay, trường đang đào tạo hơn 5400 sinh viên, trong đó sinh viên quốc tế chiếm tới 30 % dưới sự giảng dạy của đội ngũ các nhà nghiên cứu và giảng viên lên tới 684 người. Mỗi năm trường cấp hơn 1400 văn bằng ở 12 ngành học.

Chương trình đào tạo

Học Viện Khoa Học Ứng Dụng Quốc Gia Lyon

Sinh viên của trường luôn được tạo điều kiện tốt nhất

Chương trình đào tạo của INSA Lyon kéo dài 5 năm và được chia thành 2 giai đoạn:

Giai đoạn cơ bản: kéo dài 2 năm, trong giai đoạn này sinh viên được chú trọng đào tạo những môn Khoa học cơ bản (Toán học, Vật lý, Hoá học, Tin học, Sinh học...) với mục đích tạo nền tảng cho quá trình đào tạo kỹ sư sau đó

Giai đoạn chuyên ngành: kéo dài 3 năm, sau khi kết thúc 2 năm đào tạo cơ bản, dựa theo điểm số của năm học thứ 2 và nguyện vọng, sinh viên lựa chọn chuyên ngành học trong 12 chuyên ngành ở INSA Lyon.

Các chương trình được giảng dạy bằng tiếng Pháp, tiếng Đức, tiếng Anh, tiếng Ả Rập, Trung Quốc, Tây Ban Nha, tiếng Pháp ngoại ngữ (FLE), Ý, Nhật Bản, Bồ Đào Nha, và Nga.

Các ngành đào tạo

Học Viện Khoa Học Ứng Dụng Quốc Gia Lyon

INSA Lyon trang bị cơ sở vật chất tiên tiến
Trường INSA Lyon cung cấp chương trình đào tạo hệ Cử nhân- Thạc sĩ –Tiến sĩ ở 12 ngành :

ü      Sinh hóa và công nghệ sinh học
ü      Sinh tin học và mô hình hóa
ü      Kỹ thuật Xây dựng và Quy hoạch đô thị
ü      Kỹ thuật điện tử
ü      Năng lượng và Môi trường
ü      Kỹ thuật công nghiệp
ü      Thiết kế kỹ thuật cơ khí
ü      Phát triển Kỹ thuật cơ khí
ü      Cơ khí kỹ thuật chế biến chất dẻo
ü      Tin học
ü      Khoa học Vật liệu và Kỹ thuật
ü      Dịch vụ viễn thông và Sử dụng

Điều kiện nhập học

*     ✦ Bằng tốt nghiệp THPT.
*    ✦ Năm thứ tư đại học: Sinh viên học hết năm 4 của các trường kĩ thuật có thể nộp đơn xin vào INSA và thông thường sẽ học lại năm 4 tại INSA Lyon. Sau đó có thể học tiếp lên thạc sĩ

Thời hạn đăng ký20/1 – 20/3

Học phí

Ø    Hệ cử nhân : 610€/năm (đã bao gồm phí bảo hiểm : 215 €/năm)
Ø   ✓ Master : 256 €/năm
Ø    Tiến sĩ : 391€/năm

Để làm hồ sơ xin visa cho kỳ du học Pháp chương trình học tiếng năm 2016, các bạn hãy liên hệ với công ty CHD ngay, qua tổng đài liên hê:
Hotline_CHD



(CHD - EDUCATION)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét