=

Du Học Pháp Tỉ Lệ Visa Cao Cùng CHD

(Du học CHD) - Xin visa du học Pháp không quá đơn giản nhưng cũng không hề khó ,nếu bạn nắm bắt được các bí quyết thì tỉ lệ được cấp visa du học Pháp của bạn sẽ rất cao. Công ty tư vấn du học và đào tạo CHD tự hào là đơn vị đã đạt được nhiều thành công và có rất nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực xin thư mời và visa cho sinh viên du học Pháp.
Du Học Pháp Tỉ Lệ Visa Cao Cùng CHD


Du học Pháp miễn phí tới 90% học phí, giảm 50% chi phí nhà ở luôn hấp dẫn các sinh viên đến từ Việt Nam cũng như sinh viên từ nhiều quốc gia trên Thế giới. Pháp lại là một nước có nền giáo dục lâu đời và luôn đứng đầu Thế giới.

Để có được visa du học Pháp là một điều mong muốn của rất nhiều học sinh, sinh viên Việt Nam. Dưới đây là một số điều cần nắm bắt nếu bạn muốn xin visa du học Pháp.

1/Những điều cần chuẩn bị :

Trước khi nộp hồ sơ xin visa các bạn hãy lưu ý những giấy tờ sau:
1.     Giấy tờ chứng minh tài chính: các bạn có thể mở sổ tiết kiệm hoặc mở tài khoản thanh toán quốc tế bằng tiền VNĐ (tương đương với 7380 euros), hoặc tiền USD, hoặc tiền Euros, và các bạn nhớ xin xác nhận của ngân hàng bằng tiếng Anh.

2.    ✓ Hộ khẩu gia đình dịch và công chứng

3.    ✓ Giấy chứng nhận nhà ở “Attestation d’hebergement” tại Pháp

4.   ✓ Giấy bảo lãnh đối với những bạn du học sinh khi đặt chân tới Pháp chưa đủ 18 tuổi ( theo mẫu của đại sứ quán, hợp đồng điện nước và thẻ cư trú “Titre de sejour” của người bảo lãnh)

5.   ✓ Điền mẫu xin thự thực của đại sứ quán các bạn chú ý ghi đầy đủ địa chỉ nhà tại phần trong mục 25 và dán ảnh chứng minh thư nền trắng cỡ 3,5 x 4,5cm  .

6.   ✓ Điền giấy OFII để Đại sứ quán đóng dấu khi được cấp visa, sang đến Pháp bạn chỉ cần mang đến Prefecture hoặc Sous-Prefecture nộp.

 ✓ 
Khi xếp hồ sơ các bạn nhớ xếp bản chính ở trên, bản dịch công chứng ở ngay phía dưới, khi đến cửa nộp hồ sơ các bạn nhớ chuận bị trước tiền lệ phí phỏng vấn hố sơ để tránh mất thời gian của người thu hồ sơ.
v     ✓ Một điều cần lưu ý là trước khi đến nộp hồ sơ các bạn hãy gọi điện lên Đại sứ quán để đặt lịch hẹn trước. Yêu cầu này là bắt buộc đối với tất cả các cuộc hẹn xin visa tại Đại sứ quán Pháp. Ngày được hẹn đi nộp hồ sơ để xin visa, bạn cũng nên chú ý đến trang phục, đầu tóc sao cho gọn gang và lịch sự vì bạn sẽ chụp ảnh thẻ để làm visa ngay tại ngày hôm đó.

2/ Nội dung cuộc phỏng vấn

A/ Phỏng vấn với trường chuyên ngành và trường tư

Các cuộc phỏng vấn thường được ghi là “Entretien” để hội đồng tuyển sinh hiểu rõ mục đích học của học sinh, kế hoạch học tập và nghề nghiệp, hoàn cảnh của học sinh và cũng để hội đồng đánh giá trình độ ngoại ngữ của học sinh có đủ điều kiện để theo học tại trường họ hay không.

Một lời khuyên cho các bạn là khi bạn định nộp rõ hồ sơ xin học vào trường nào bạn hãy tìm hiểu kỹ về trường đấy, điểm mạnh điểm yếu, thứ tự xếp hạng, để trả lời cho câu hỏi tại sao bạn lại muốn xin học tại trường.


Bên cạnh đó hội đồng tuyển sinh muốn đánh giá xem bạn hiểu gì về chuyên ngành bạn muốn xin học tại trường, những phẩm chất đòi hỏi cần phải có với chuyên ngành bạn xin học.. Đây là cách hội đồng tuyển sinh đánh giá sự khách quan và độ tự tin trong giao tiếp và kiến thức của bạn.


Có ban giám khảo sẽ hỏi bạn về những vấn đề thực tế xoay quanh chuyên ngành học của bạn để đánh giá kiến thức xã hội của bạn nên các bạn cũng nên chuẩn bị ý trước để cuộc phỏng vấn diễn ra suôn sẻ.


Một điều nữa các bạn cũng nên nhớ là kết thúc cuộc phỏng vấn giám khảo thường hay hỏi lại mình có câu hỏi nào về trường hay có thắc mắc gì không, vậy để cho cuộc phỏng vấn thêm cởi mở thân thiện các bạn hãy chuẩn bị trước 1 vài câu hỏi dành cho trường để giao lưu thêm với người phỏng vấn bạn.


✓ Với những bạn xin học vào trường đại học tổng hợp thì việc phỏng vấn với cơ quan quản lý du học sinh của Pháp Campus France là bước quan trọng quyết định bạn có xin được thư mời của trường✓ Với những bạn đã xin được thư mời vào trường chuyên ngành và trường tư, đây là bước quan trọng quyết định bạn có thể được cấp visa hay không.

✓ Trước khi thực hiện phỏng vấn với CF các bạn hãy chuẩn bị cho mình thật tốt kỹ năng ngoại ngữ (tiếng Pháp, tiếng Anh). Với những bạn đi trường đại học tổng hợp, nội dung của cuộc phỏng vấn cũng gần giống với nội dung của các bạn đi phỏng vấn trường chuyên ngành và trường tư. Với những bạn đi trường tư và trường chuyên ngành các bạn hãy chuẩn bị cho mình thật tốt kỹ năng giao tiếp và ngôn ngữ để thành công trong buối phỏng vấn.

✓ Sau buổi phỏng vấn này các bạn sẽ được cấp giấy chứng nhận đã qua phỏng vấn tại Campus France và chuẩn bị tiến hành thủ tục xin visa tại Đại sứ quán Pháp.

Xem Thêm:

► Học bổng đại sứ quán Pháp 2016

► Chương trình học ngành kỹ thuật tại Lyon

► Du học Pháp chương trình tiếng Anh
Để làm hồ sơ xin visa cho kỳ du học Pháp chương trình học tiếng năm 2016, các bạn hãy liên hệ với công ty CHD ngay, qua tổng đài liên hê:
Hotline_CHD








(CHD - EDUCATION)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét