=

Đại Học Auvergne

(Du học CHD) – Đại học Auvergne là 1 trường Đại học công lập của Pháp. Đây là một trong những trường Đại học ưu tú của Pháp. Trường liên tục được xếp hạng là một trong các trường Đại học hàng đầu của Pháp, theo đánh giá của Viện hàn lâm Pháp và báo chí.
* Đăng Ký Tìm Hiểu Du Học Pháp 2016 - 2017
Đại Học AuvergneTrường Đại học Auvergne
Giới thiệu chung :

Đại học Auvergne là trường Đại học lớn trong vùng Auvergne, miền trung nước Pháp. Trường được tách ra từ trường đại học Clermont-Ferrand năm 1976. Các lĩnh vực đào tạo và nghiên cứu chính của trường tập trung vào các lĩnh vực : Luật, Kinh tế, Ykhoa, Dược, Nha Khoa, Công nghệ (Công nghệ thông tin, Sinh học, Hóa học, Vật Lý, Dịch vụ và mạng lưới thông tin, Quản trị doanh nghiệp…).

Theo số liệu trên trang web chính thức của trường Auvergne, hiện trường có 16000 sinh viên theo học, trong đó có 3000 sinh viên nước ngoài.

Trường có chính sách quan hệ quốc tế rất năng động, nhằm thu hút nhiều hơn nữa sinh viên quốc tế, từ nhiều năm nay trường rất quan tâm đến các điều kiện đón tiếp sinh viên và đưa ra các biện pháp nhằm giúp đỡ sinh viên quốc tế hòa nhập cả về mặt học tập, ngôn ngữ lẫn văn hóa.
Đại Học Auvergne
Quang cảnh trường Đại học Auvergne, Clermont-Ferrand

Đào tạo :

Cơ cấu đào tạo của trường gồm các hệ :
  Cử nhân.
✓  Thạc sỹ.
✓  Tiến sỹ.

Ngoài ra là các hệ đại cương, chương trình  giảng dạt dự bị và chuẩn bị thi vào các trường thuộc hệ thống Grandes Escoles (Sản phụ khoa, Y, Nha khoa, dược) và các văn bằng khác.

Các đơn vị Đào tạo và nghiên cứu, các viện, trường trực thuộc :

5 Đơn vị đào tạo và nghiên cứu gồm :

  Luật.
  Kinh tế.
 Quản lý.
  Y.
  Dược.
✓  Nha khoa.

1 Học viện công nghệ (đào tạo Kĩ sư, tin học, Mạng, Truyền thông, Sinh học, Quản lý).
1 Học viện Hành chính.

Trường sở hữu 23 phòng thí nghiệm trong đó có phòng thuộc hệ thống các phòng thí nghiệm và trung tâm nghiên cứu của Pháp, chủ yếu tập trung nghiên cứu các ngành thuộc lĩnh vực Khoa học đời sống và Y tế và các lĩnh vực thuộc các ngành trong trường Đại học và Công nghệ.

Đại Học Auvergne
Khoa Y trường Đại học Auvergne, Clermont-Ferrand.

Đăng kí :

 Cử nhân : đã tốt nghiệp THPT, có chứng chỉ thi TCF đạt 250 điểm trở lên.

 Thạc sỹ : đã tốt nghiệp Đại học, có chứng chỉ thi TCF đạt 250 điểm trở lên.

Chi phí sinh hoạt hằng năm :

   Nhà ở : 4360 €.
✦   Đi lại : 528 €.
✦   Ăn uống : 4680 €.


Để làm hồ sơ xin visa cho kỳ du học Pháp chương trình học tiếng năm 2016, các bạn hãy liên hệ với công ty CHD ngay, qua tổng đài liên hê:
Hotline_CHD







(CHD - EDUCATION)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét