=

Đào Tạo Marketing Dược Tại Pháp

(Du học CHD) – Khóa học Marketing dược là khóa học sẽ giúp cho học viên biết cách phân tích các chi tiết cụ thể về tiếp thị sản phẩm y tế và những đặc thù thị trường của ngành y tế nói chung và dược phẩm nói riêng.
* Đăng Ký Tìm Hiểu Du Học Pháp 2016 - 2017
Đào Tạo Marketing Dược Tại Pháp

Giới thiệu:

Marketing về dược nghĩa là thiết lập một phương pháp tiếp thị phù hợp với sự phát triển. Phát triển của thị trường sản phẩm y tế phụ thuộc vào các chiến lược marketing của các doanh nghiệpdược, quy định về giá cả, về truyền thông, phân phối. Khi theo học ngành marketing về dược, sinh viên sẽ nắm rõ được nền tảng lý thuyết về các phương pháp luận cần thiết cho các hoạt động maketing trong lĩnh vực công nghiệp sản phẩm chăm sóc sức khỏe y tế trong mối liên hệ với thực tế thị trường mới của các sản phẩm.

Cách đây 30 năm, khoa Dược tại Chatenay-Malabry, trường ĐH Paris 5 là khoa đầu tiên đào tạo về marketing dược.

Hiện tại, trường vẫn là một trong những trường tiêu biểu về lĩnh vực này.

Lựa chọn ứng viên:

✓ Chọn vào cuối tháng 5.
✓ Kỳ thi tuyển được thực hiện trước 1 hội đồng chuyên gia dược gồm: nhà quản lý tiếp thị, quản lý bán hàng, quản lý nhân sự…
Quá trình trước của ứng viên sẽ được đưa vào xem xét, hội đồng sẽ chú trọng đặc biệt đến tính cách của ứng viên và khả năng phát triển trong 1 môi trường liên tục thay đổi.

Đào Tạo Marketing Dược Tại Pháp
Marketing dược - Ngành học tiềm năng

Điều kiện nhập học:

✓ Các ứng viên đã có thạc sĩ Luật, quản lý sức khỏe và các loại thuốc và sản phẩm y tế khác (chỉ tương đương trình độ thạc sĩ).
✓ Người đã có bằng dược sĩ hoặc bác sĩ thú y.
✓ Bằng tốt nghiệp Tiến sĩ dược hoặc bác sĩ hoặc sinh viên có xác nhận đầy đủ học dược 5 năm hoặc chu kì thứ 2 năm 4 trường Y với 1 văn bằng tiếng Pháp hoặc bằng nước ngoài tương đương.
✓ Bằng thạc sĩ kinh tế hoặc quản lý khách hàng, hoặc với 1 văn bằng bằng tiếng Pháp hoặc bằng nước ngoài tương đương.

Điều khoản lựa chọn:

Việc có Master 2 được thực hiện sau khi các giáo viên chịu trách nhiệm hoặc các thành viên thuộc đội ngũ đào tạo xem xét hồ sơ ứng viên. Việc lựa chọn sẽ dựa trên sự phù hợp của khóa học tiếp theo xét theo mục đích, động lực và điểm của các sinh viên, đặc biệt là khi học M1.
Xem Thêm:

► Đại học công nghệ Strasbourg

► Chương trình học ngành kỹ thuật tại Lyon

► Du học Pháp chương trình tiếng Anh
Để làm hồ sơ xin visa cho kỳ du học Pháp chương trình học tiếng năm 2016, các bạn hãy liên hệ với công ty CHD ngay, qua tổng đài liên hê:
Hotline_CHD







(CHD - EDUCATION)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét