=

Trường Đại học Jean Moulin - Lyon 3

(Du học CHD) - Đại học Jean Moulin Lyon 3 được xem là trường Đại học mở ra cả thế giới. Đây là hệ thống giáo dục và nghiên cứu chất lượng cao tại trung tâm của thành phố Lyon.


   Jean Moulin University là một thành viên của Hiệp hội Đại học Lyon (UDL).Với 27.000 sinh viên ghi danh theo học, Đại học Jean Moulin cung cấp các hệ đào tạo ( Cử nhân, Thạc sĩ và Tiến sỹ) trong các lĩnh vực khoa học nhân văn và khoa học xã hội, kinh tế.
CHD_Dai_Hoc_Lyon3
    
Jean Moulin Đại học mở cửa cho sinh viên ở châu Âu và trên thế giới. Trường hợp tác với nhiều trường trên thế giới, bao gồm Đại học Sao Paulo, Đại học Thượng Hải, Đại học Turin, Đại học Tongji, Đại học Monash và Đại học California. Lyon 3 chào đón  khoảng 4165sinh viên quốc tế mỗi năm.
   Với Đại học Jean Moulin,sinh viên có các khóa học tùy chỉnh dài hoặc ngắn hạn dạy bằng tiếng Pháp (chương trình EUF - Pháp Chương trình Nghiên cứu Đại học) hoặc tiếng Anh (chương trình tự học bằng tiếng Anh ở Lyon, Pháp).
   IAE gọi là Viện Kinh doanh của Đại học Jean Moulin Lyon 3. Còn được gọi là IAE Lyon, trụ sở của viện nằm trong khu phức hợp lịch sử của "Nhà máy thuốc lá" ở trung tâm thành phố Lyon, Pháp.
    Được thành lập vào năm 1956, IAE Lyon  có 6300 sinh viên trong năm 2007 (bao gồm cả các nghiên cứu sau đại học năm 2000), chiếm hơn 28% của sinh viên tại Đại học Lyon 3.

1.        Chương trình đào tạo:

   Trường đào tạo nhiều ngành hot hiện nay, tuy nhiên xu hướng sinh viên quốc tế và sinh viên Việt Nam chọn ngành kinh tế để theo học ở trường Lyon 3.
   Các hệ Cử nhân, Thạc sĩ, Tiến sỹ ngành kinh tế được áp dụng trong trường. Tiếng Pháp là ngôn ngữ giảng dạy của trường, tuy nhiên trường cũng cung cấp chương trình học bằng tiếng Anh cho ngành kinh tế.(Chương trình tiếng Anh là chủ yếu, tiếng Pháp là tự học)
CHD_Dai_Hoc_Lyon3
Sinh viên trường Lyon 3
ü       Các chương trình    Cử nhân Kinh doanh & Kinh tế

 Quản trị kinh doanh
 Quản lý và Kinh tế ứng dụng
 Khoa học quản lý
 Kế toán và Khoa học tài chính
 Đội ngũ quản lý, chất lượng và phát triển bền vững,
 Kinh tế.

ü       Các chương trình Cử nhân chuyên nghiệp:

 Quản lý & Quản lý cửa hàng
 Chuyên ngành Bán hàng và phân phối
 Công nghiệp Thương mại
 Ngân hàng-Bảo hiểm

ü       Một số ngành học  thạc sỹ được nhiều sinh viên Việt Nam lựa chọn theo học là:

 Thạc sĩ thương mại& marketing
 Thạc sĩ quản trị tài chính
 Thạc sĩ tổ chức nhân sự
 Thạc sĩ công nghệ thông tin
 Thạc sĩ quản trị vận hành
 Thạc sĩ quản trị quốc tế
 Thạc sĩ quản trị kinh doanh

ü      Cấu trúc chương trình được phân bổ như sau: 

 Ngành Thạc sĩ trong thực tiễn kinh doanh châu Âu học sinh phải đủ 8 khóa học bắt buộc và 5 chương trình thực tập nghiên cứu  ở nước ngoài. Một học sinh thường hoàn thành các chuyên ngành học trong 18 tháng. Khóa học được dạy kết hợp bằng tiếng Anh dưới sự giảng dạy của giáo sư chuyên gia quốc tế.
CHD Lyon 3
Khuôn viên trường Lyon 3 nhìn từ trên xuống
  Yêu cầu nhập học:

ü      ✓ Bằng tốt nghiệp THPT hoặc đang là sinh viên đối với Cử nhân
ü      ✓ Bằng Cử nhân ngành học liên quan đối với Thạc sĩ
ü      ✓ Chứng chỉ DELF B2
ü      ✓ Hoặc tiếng Anh đạt 6.5 Ielts hoặc Toefl 600 đối với chương trình học tiếng Anh.
   Trường có thể tổ chức một bài thi tiếng Anh để kiểm tra đúng trình độ ngoại ngữ và phân loại sinh viên.

 Học phí

    Học phí  3789,60 $ /năm
    Sách và tài liệu  40,00 $
    Bảo hiểm bắt buộc  140,00$

 Hạn chót đăng ký:

    Kỳ học Mùa thu : 16 tháng 2  đến ngày 16 tháng 3
    Kỳ học Mùa xuân: hạn cuối 23 tháng 9
 Nhà ở:

   Nếu không có người thân ở Pháp, bạn sẽ ở trong một cư xá thanh niên trong thành phố, khoảng cách từ các trường đại học rất gần, gần với phương tiện giao thông công cộng. Có phòng đơn và đôi có sẵn; nhất có bếp nhỏ.

  Học sinh cũng có thể lựa chọn sống chung với một gia đình bản xứ. Tùy chọn này cho phép bạn trải nghiệm nền văn hóa Pháp, và cuộc sống gia đình tại Pháp. Nhưng hãy chuẩn bị để trả tiền một lần cọc tiền  nhà ngay sau khi tới.

  Nếu bạn đang ấp ủ ước mơ du học Pháp và còn nhiều băn khoăn về các chương trình học tập tại đất nước này? Hãy liên hệ với CHD để biết thêm những thông tin hữu ích nhất, định hướng đúng đắn cho lịch trình thực hiện ước mơ Du học Pháp của mình nhé!

 Trường Đại học Jean Moulin - Lyon 3

(CHD - EDUCATION)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét