=

Đại Học Paris- Est Créteil

(Du học CHD) – Trường Đại học Paris Est-Créteil (Paris XII) là một trong các trường đại học danh giá tại Pháp. Hằng năm trường thu hút đông đảo lượng học sinh, sinh viên theo học. Trường luôn được đánh giá cao về chất lượng giảng dạy tốt. Hơn nữa, các bạn sinh viên được sinh sống và theo học tại một trong các thành phố đẹp nhất nước Pháp

Đại Học Paris- Est Créteil ( Paris XII)

Đại học Paris 12


Giới thiệu chung:

Đại học Paris Est- Créteil gồm 7 khoa và năm viện, trường luôn có mặt trong tất cả các lĩnh vực về hiểu biết kể từ năm 1971.

Các giảng viên, giáo viên và hơn 3000 nhà đầu tư từ các đối tác nhà nước cũng như tư nhân đã chào đón mỗi năm hơn 30000 sinh viên và ở tất cả các lứa tuổi.

Lĩnh vực chính trong phân chia các học viện về văn hóa, khoa học và công nghệ, Đaị học Paris Est-Créteil  đã cho ra một loạt các chương trình đào tạo với hơn 300 ngành học, từ cử nhân đến tiến sĩ. Trường cũng hỗ trợ cá nhân giúp họ đạt tới thành công,thông qua các khóa đào tạo ban đầu, xác nhận thành tựu và đào tạo thạc sĩ, hoặc về góc độ học tập.

Việc đa dạng hóa các đối tác về kinh tế làm tăng sự gắn bó với chính địa phương của họ đồng thời tạo nhiều cơ hội tìm kiếm việc làm của sinh viên.

Với vai trò tiên phong của mình, Đại học Paris Est- Créteil đã luôn đẩy mạnh giao lưu quốc tế cũng như sự năng động của giáo viên và sinh viên của trường.

Trong Cộng đồng các trường Đại học và các Tổ chức của Đại học Paris Est- Créteil, lĩnh vực Khoa học  hoàn hảo đã khẳng định được sức hút và vị trí của nó đúng như mong muốn của Cộng đồng nghiên cứu.


Đại Học Paris- Est Créteil ( Paris XII)

Du học Pháp tại đại học danh tiếng Paris 12

Đào tạo:

Các khoa :

 Khoa Quản trị và thương mại quốc tế
 Khoa Luật
✦ Khoa Nghệ thuật và Nhân văn,
✦ Khoa Y học,
✦ Khoa Kinh tế và Quản lý
✦ Khoa Khoa học Giáo dục, Khoa học xã hội, Khoa học và Công nghệ Thể thao
 Khoa Khoa học và Công nghệ.

Học phí:

✓ Cử nhân : 188,10€/ năm
✓ Thạc sĩ : 259,10€/ năm
✓ Thời gian nhập học : tháng 9 hàng nămXem Thêm:

► Học Viện Kỹ Thuật Quốc Gia Toulouse

► Hội Thảo Du học Pháp tháng 11, tấm vé cho tương lai

► Học viện khoa học ứng dụng quốc gia Lyon


Để làm hồ sơ xin visa cho kỳ du học Pháp chương trình học tiếng năm 2016, các bạn hãy liên hệ với công ty CHD ngay, qua tổng đài liên hê:
Hotline_CHD




(CHD - EDUCATION)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét