=

Thạc Sỹ Dược Tại Pháp

(Du học CHD) – Dược là một ngành đào tạo đòi hỏi kiến thức sâu rộng. Để có được bằng Dược sĩ hay Thạc sĩ dược đòi hỏi phải có sự kiên trì, cần mẫn và thật sự chăm chỉ học hành.

 * Đăng Ký Tìm Hiểu Du Học Pháp 2016 - 2017

Thạc Sỹ Dược Tại PhápY Dược là một trong các ngành đào tạo nổi tiếng tại Pháp
Giới thiệu chung về ngành dược:

Lĩnh vực về dược đòi hỏi kiến thức sâu rộng về các loại thuốc, cách sử dụng thuốc và tác dụng của thuốc đối với cơ thể con người.
Để trở thành một thạc sĩ dược, đòi hỏi sinh viên phải học các chủ đề đa dạng bao gồm quản lí nguồn nhân lực, an toàn thuốc, hoạt động của hệ thống dược y tế, hệ thống y tế tài chính quản lý và nhiều khóa học khác liên quan đến các hệ thống dược.

Theo số liệu thống kê, có 24 Khoa, đơn vị đào tạo và nghiên cứu thuộc các trường đại học đào tạo về ngành dược tại Pháp. Đó là:

Đại học Lille, Limoges, Lyon, Marseille, Montpellier, Nancy, Nantes, Paul Sabatier, Amiens, Angers, Besançon, Bordeaux, Caen, François Rabelais, Louis Pasteur, Chaatenay-Malabry, Clermont-Ferrand, Dijon, Grenoble, Paris 5, Poitiers, Reims, Rennes, Rouen. Tuy nhiên để có cơ hội trở thành một Thạc sĩ dược tại Pháp, bạn phải thực sự là người có năng lực.

Đào tạo :

Thạc sĩ dược cũng được chia thành :Master 1(M1) và Master 2(M2). Chương trình học Dược ở Việt Nam là đào tạo 5 năm, vì vậy nếu muốn đăng kí học Thạc sĩ dược tại Pháp hoàn toàn có thể xin học luôn M1 hoặc M2.
100% các khóa học Dược đều được dạy bằng tiếng Pháp. Học Thạc sĩ dược chi phí sẽ cao hơn các ngành đào tạo khác.
Dược là một ngành rất nghiêm ngặt về tuyển sinh cũng như về học bổng .

Thạc Sỹ Dược Tại Pháp
Dược sỹ tại Pháp

Khoa Dược đại học Paris 11 (Université Paris Sud).

Khoa dược của trường Đại học Paris 11 là khoa khá nổi tiếng về chất lượng đào tạo Y và Dược tại Pháp. Khoa Y của trường cũng có chính sách học bổng và hồ trợ tài chính cho sinh viên.
Học bổng được trao dựa trên tiêu chí học tập là chính, được chia thành 3 lĩnh vực học bổng riêng biệt :

☆ Học bổng Thạc sĩ năm thứ 2 ( nghiên cứu, chuyên ngành) : 3955 €
☆ Học bổng kết tập : 4263 €
☆ Học bổng dịch vụ công cộng : 3614 €.
Xem Thêm:

► Học bổng đại sứ quán Pháp 2016

► Chương trình học ngành kỹ thuật tại Lyon

► Du học Pháp chương trình tiếng Anh
Để làm hồ sơ xin visa cho kỳ du học Pháp chương trình học tiếng năm 2016, các bạn hãy liên hệ với công ty CHD ngay, qua tổng đài liên hê:
Hotline_CHD








(CHD - EDUCATION)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét