=

Khai Giảng Lớp Tiếng Pháp Tháng 12-2015

(Du học CHD)- Việc học ngoại ngữ là một điều rất hữu dụng, đối với những bạn đang có ý định đi du học cũng như những bạn muốn dùng tiếng Pháp trong công việc hằng ngày, những khóa học giúp cho các bạn có thể nâng cao sự tự tin trong giao tiếp với người nước ngoài là thực sự cần thiết.
Khai Giảng Lớp Tiếng Pháp Tháng 12-2015

Học tiếng Pháp hiệu quả cùng CHD

Rất nhiều bạn học tiếng Pháp nhiều năm trời nhưng các bạn không thực sự có thể giao tiếp hoặc sử dụng tiếng Pháp thành thạo. Điều này được thể hiện qua một số lỗi sai cơ bản của ng
ười Việt như:

✦ Phát âm sai
 Sai cấu trúc câu hoặc sai ngữ pháp

✦ Chia sai động từ tiếng Pháp

✦ Sử dụng sai từ vựng

✦ Sử dụng sai giới từ đi kèm với động từ

 Lỗi khi dịch các từ tiếng Việt sang tiếng Pháp

Khai Giảng Lớp Tiếng Pháp Tháng 12-2015

Trao đổi giữa giáo viên và sinh viên

Muốn đạt được kĩ năng này, người học tiếng Pháp bắt buộc phải trải qua một khoảng thời gian dài chăm chỉ, kiên trì rèn luyện và tìm được phương pháp học tập phù hợp, hiệu quả.
Nắm bắt được nhu cầu của các bạn học sinh, sinh viên Công ty tư vấn Du học CHD đã tổ chức các lớp học phù hợp với trình độ của từng học viên. Chương trình dạy tiếng Pháp được phân thành 3 cấp độ khác nhau, để các học viên có thể dễ dàng lựa chọn được chương trình học phù hợp với trình độ tiếng của mình. Các lớp bắt đầu khai giảng vào ngày 02-12-2015. Thời gian đăng ký, từ 18-11-2015 đến ngày 1-12-2014

1.  Lớp học sơ cấp:

Đối tượng: Dành cho các bạn chưa từng học tiếng pháp, hoặc có chút ít tiếp xúc với tiếng Pháp.Giáo trình:  Được thiết kế riêng, phù hợp với trình độ người học


Sỹ số: từ 4 đến 6 học sinh


Kết quả : Sau khi kết thúc khóa học, học viên có thể giao tiếp đơn giản bằng vốn ngữ pháp và từ vựng cơ bản với người Việt nam hoặc với giáo viên người Pháp.

2.  Lớp học trình độ trung cấp:

Đối tượng : Học viên đã hoàn thành khóa sơ cấp hoặc những học sinh- sinh viên đã có kiến thức nền về tiếng Pháp.
Giáo trình: Được CHD thiết kế riêng phù hợp với người học

Sỹ số: từ 4-6 học sinh


Kết quả : Kết thúc khóa học này, các bạn có thể mở rộng vốn từ vựng theo các chủ đề, tăng tính biện luận – logic trong lập luận các quan điểm của bản thân, có thể giao tiếp tốt bằng tiếng Pháp trong cuộc sống thường nhật.

Khai Giảng Lớp Tiếng Pháp Tháng 12-2015

3. 
Lớp học trình độ nâng cao:

Đối tượng : Chương trình học này hoàn toàn phù hợp với các bạn đã có kiến thức nền tảng chắc chắn với vốn từ vựng phong phú.


Giáo trình: Được thiết kế riêng, phù hợp với trình độ người học


Lớp học: từ 4 đến 6 học sinh


Kết quả: Khả năng xử lý tình huống giao tiếp tốt, vận dụng linh hoạt các cấu trúc ngữ pháp và phản xạ tốt khi gặp tình huống giao tiếp mới. Sau khóa học, các bạn sẽ được hoàn thiện các kĩ năng, dùng từ đắt,  diễn đạt văn phương pháp ngữ mượt mà – trôi chảy với những buổi học mang tính chất trao đổi, đàm luận với các giảng viên.


Tham gia các lớp học của CHD, bạn có cơ hội được học tập với những giáo trình gốc của Pháp. Chúng tôi còn giới thiệu với các bạn về văn hóa Pháp, cách ứng xử và những nét đặc trưng riêng của Pháp.

Để giúp cho các bạn dễ dàng lựa chọn và cân nhắc thời gian chúng tôi sẽ phân chia lớp học theo 2 hình thức:

Lớp học bình thường
Lớp học cấp tốc

✓ Thời lượng: 35 buổi / 2h
✓ Lịch học: 3 buổi / tuần
✓ Sĩ số: 4-6 học viên / lớp
✓ Học phí: 5 triệu / 35 buổi

✓ Thời lượng : 35 buổi / 2h
✓ Lịch học: 5 buổi / tuần
✓ Sĩ số: 4-6 học viên / lớp
✓ Học phí: 5 triệu / 35 buổi


Xem Thêm:

► Học Viện Kỹ Thuật Quốc Gia Toulouse

► Hội Thảo Du học Pháp tháng 11, tấm vé cho tương lai

► Học viện khoa học ứng dụng quốc gia Lyon
Để làm hồ sơ xin visa cho kỳ du học Pháp chương trình học tiếng năm 2016, các bạn hãy liên hệ với công ty CHD ngay, qua tổng đài liên hê:
Hotline_CHD






(CHD - EDUCATION)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét