=

Hệ Thống Các Trường Đại Học Vatel Pháp Và Đại Học Vatel Bordeaux

(Du học CHD) - Vatel International Business School - Hospitality and Tourism Management là tập đoàn lớn nhất trên thế giới trong lĩnh vực du lịch khách sạn với số lượng các khu học xá trên toàn cầu. Đặc biệt, tại Pháp, trường còn có cả hệ thống spa xa xỉ, chuỗi nhà hàng cao cấp và khách sạn 5 sao.

Hệ Thống Các Trường Đại Học Vatel Pháp Và Đại Học Vatel BordeauxĐại học Vatel - Chuyên gia về du lịch, nhà hàng và khách sạn

1. Giới Thiệu Chung


Ngành công nghiệp du lịch là lĩnh vực hoạt động có mức tăng trưởng mạnh nhất trên toàn thế giới. 10 năm trở lại đây, ngành công nghiệp này đã có những bước phát triển ngoạn mục với những triển vọng tương lai vô cùng quan trọng.
Hệ thống trường Đại học Vatel với nhiều cơ sở trên toàn thế giới, cung cấp chương trình giảng dạy tiên tiến hàng đầu thế giới. Mỗi năm trường cung cấp hàng ngàn nhân lực có năng lực cho ngành nhà hàng khách sạn và quản lý du lịch.
Hệ thống trường Vatel tại Pháp có rất nhiều cơ sở và đạt được những thành tựu đáng kể trong đào tạo nhân lực cho ngành công nghiệp không khói tại đất nước du lịch phát triển bậc nhất châu Âu và thế giới này.
Hệ Thống Các Trường Đại Học Vatel Pháp Và Đại Học Vatel BordeauxĐại diện đại học Vatel

 tham dự hội thảo du học Pháp tháng 10-2015 tại Việt Nam
Cơ hội nghề nghiệp tương lai phong phú
Sinh viên tốt nghiệp từ Vatel có thể đảm nhiệm và theo đuổi sự nghiệp ở các phòng ban khác nhau như marketing, quản lí, dịch vụ bán hàng, quản lí nhân sự, truyền thông… ứng dụng cho dịch vụ lưu trú, ăn uống, khai thác sách sạn và du lịch, phát triển và quản lí các nhóm du lịch.. với các công việc hấp dẫn như :
 Trưởng dòng hàng hóa 
 Kiểm tra giám sát 
 Giám sát chất lượng 
 ✦ Giám đốc thương mại 
 ✦ Giám đốc khai thác 
 ✦ Giám đốc nhà hàng 
  Giám đốc nhà nghỉ 
  Quản lí nhân sự 
  Quản lí đào tạo 
  Quản lí sự kiện ...
Hiện nay hệ thống đại học Vatel cũng có mặt ở rất nhiều nước trên thế giới, trong đó có Việt Nam, trụ sở ở Thành phố Hồ Chí Minh. Đây là trường đào tạo rất mạnh về ngành quản lý du lịch và nhà hàng khách sạn.
2. Đại học Vatel Bordeaux
Hệ Thống Các Trường Đại Học Vatel Pháp Và Đại Học Vatel Bordeaux

Giảng đường đại học
Được thành lập năm 1994, Đại học Vatel Bordeaux nằm tại ngay giữa trung tâm thành phố trong khu phố cổ Chartrons. Chương trình học của trường bao gồm:
 Bằng cử nhân về quản trị khách sạn 
 Bằng cử nhân về du lịch 
 Bằng master về quản trị khách sạn quốc tế 
 Bằng MBA Châu Âu về quản trị khách sạn quốc tế Châu Âu.
Được ghi vào danh sách các di sản quốc tế của UNESCO, Bordeaux thực sự là một trung tâm đô thị phát triển, một thành phố hài hòa bên bờ sông xanh mướt và một không gian hiện đại của các khu vực cảng biển. Năm 2012, Bordeaux đã đón được 3 triệu khách du lịch về đây bởi sự thu hút của vị thế đặc biệt, di sản văn hóa, các cuộc hội họp và triển lãm quan trọng, trong đó có triển lãm nổi tiếng nhất thế giới về rượu vang.Xem thêm:

Để làm hồ sơ xin visa cho kỳ du học Pháp chương trình học tiếng năm 2016, các bạn hãy liên hệ với công ty CHD ngay, qua tổng đài liên hê:

Hotline_CHD

(CHD - EDUCATION)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét