=

DU HỌC PHÁP - CƠ HỘI KHÁM PHÁ CHÂU ÂU

(Du học CHD) - Pháp, đất nước hình lục giác giáp với rất nhiều quốc gia châu Âu khác như: Tây Ban Nha, Thụy Sỹ, Bỉ, Ý, Đức. Pháp, nằm trong khối liên minh châu Âu EU, cho phép các tất cả công dân đang cư trú ở khu vực này có thể tự do đi lại giữa các nước mà không cần xin Visa. Pháp, không chỉ đem lại cho sinh viên cơ hội du học với một nền giáo dục phát triển mà còn sẵn sàng thỏa mãn nhu cầu du lịch, khám phá của những con người trẻ.
* Đăng Ký Tìm Hiểu Du Học Pháp 2016 - 2017

DU HỌC PHÁP, CƠ HỘI KHÁM PHÁ CHÂU ÂU

Du lịch Châu Âu không biên giới khi đi du học Pháp
Với sinh viên, nhất là du học sinh, trước khi đi đâu, làm gì thường phải cân nhắc kỹ càng tới chi tiêu. Vì vậy, khái niệm “du lịch” nhiều khi trở nên xa xỉ mà không phải ai cũng dám nghĩ tới. Hãy cùng tìm hiểu những tips thú vị có thể giúp bạn thoải mái đi đây đó mà không tiêu tốn quá nhiều nhé.

✦ Thăm thú châu Âu giá rẻ

Với IDBus, một hệ thống tương tự SNCF-hiệp hội đường sắt quốc gia Pháp, cho phép khách hàng có thể đi lại bằng xe bus giữa các thành phố lớn của châu Âu với mức giá phải chăng: chỉ 29 € cho tuyến Paris-London hay 23 € với Marseille-Barcelona. Với mức giá này, thì ngay lập tức bạn có thể khám phá Bảo tàng Anh quốc hay cung điện Birmingham.

Bên cạnh có, với slogan “đường dài trên xe bus”, những chuyến xe của Eurolines luôn đảm bảo lộ trình từ Pháp đến nhiều thành phố châu Âu khác với giá cả cạnh tranh không kém: 17€ tuyến Paris-Amsterdam, 33€ tuyến Nice-Venise và nhiều hơn thế nữa.

Cuối cùng, khi tàu lửa vẫn là lựa chọn tối ưu nhất thì SNCF quả thật phù hợp với mức giá từ 25€ cho rất nhiều điểm đến khác nhau. Tuy nhiên, tương tự như các đợt giảm giá của siêu thị, người nhanh chân là người có lợi.

DU HỌC PHÁP, CƠ HỘI KHÁM PHÁ CHÂU ÂU

Giao thông thuận tiện, giá rẻ
✦ Khám phá ngay tại Pháp


Chưa cần đi đến các quốc gia khác ở châu Âu, bản thân Pháp đã luôn là một điểm đến hấp dẫn với du khách. Để di chuyển giữa các thành phố trong nước, các sinh viên luôn tin tưởng lựa chọn hệ thống đường sắt SNCF. SNCF cung cấp các chuyến đi giữa nhiều tỉnh, thành phố nội địa, giá vé dao động từ 10-40€. Tất nhiên, mức độ “phủ sóng” của lộ trình rất đa dạng, từ Paris, Marseille, Montpellier, Lyon và thậm chí Avignon, đầy đủ các ngóc ngách của nước Pháp xinh đẹp.

Cần lưu ý là khách hàng cần trả thêm phụ phí từ 2-10€ nếu muốn mang thêm hành lý hay đột ngột thay đổi lộ trình.

✦ Tận dụng Homestay
DU HỌC PHÁP, CƠ HỘI KHÁM PHÁ CHÂU ÂU

Ở nhà người dân trong mỗi chuyến du lịch

Mỗi khi thăm thú một vùng miền mới, còn gì tuyệt hơn khi lưu trú tại nhà một người dân địa phương-một gia đình thân thiện, một “cẩm nang du lịch sống” sẽ sẵn sàng giúp bạn tìm hiểu về văn hóa, phong tục và các điểm đến thú vị của nơi bạn ghé thăm.

Mục tiêu của dịch vụ này? Đơn giản là giá cả ưu đãi, môi trường thân thiện, đậm chất địa phương với những cuộc gặp gỡ đáng nhớ.

✦ Nhà trọ sinh viên

DU HỌC PHÁP, CƠ HỘI KHÁM PHÁ CHÂU ÂU

Nhà ở sinh viên giá rẻ

Khái niệm ở trọ đã quá quen thuộc với sinh viên đi học xa nhà. Mô hình rất kinh tế này cũng được nhanh chóng áp dụng vào ngành du lịch.

Rất nhiều trang web hữu ích: Aubergesdejeunesse.comHostelsHostelworld sẽ giúp sinh viên nhanh chóng tìm được giường nằm trong một nhà trọ. Giá cả tầm từ 15-20€ một đêm, ngoài giường nằm, có các không gian chung để sử dụng như nhà bếp, nhà tắm,…

Một điểm trừ là sự ồn ào do quá nhiều người trong một phòng chung. Tuy nhiên, để hạn chế vấn đề này thì rất nhiều nhà trọ đã áp dụng dịch vụ “phỏng riêng” cho nhóm từ 2-4 người.Xem thêm:► Du học Pháp bằng tiếng Anh.► Học bổng du học Pháp 2016► Làm hồ sơ du học Pháp 2016

Mọi thắc mắc về chương trình và thủ tục xin visa du học Pháp, các bạn vui lòng liên hệ với CHD để được cung cấp thông tin giải đáp chính xác nhất, tổng đài liên hệ:

Hotline_CHD

(CHD - EDUCATION)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét