=

10 KHU TRƯỢT TUYẾT SINH VIÊN TẠI PHÁP

(Du học CHD) - Đến từ một quốc gia nhiệt đới như Việt Nam, chắc hẳn nhiều người luôn mong muốn được biết thế nào là cảm giác hòa mình trong tuyết trắng và đặc biệt là trải nghiệm môn thể thao vua của mùa đông-trượt tuyết. Mong muốn này không phải là khó thực hiện nếu bạn có cơ hội đến với Pháp.

 * Đăng Ký Tìm Hiểu Du Học Pháp 2016 - 2017

10 KHU TRƯỢT TUYẾT SINH VIÊN TẠI PHÁP

Trượt tuyết tại Châu Âu
Trượt tuyết với những người bạn thân là một kế hoạch không thể bỏ lỡ khi mùa đông đến. Tuy nhiên, vì mức giá khá cao, kế hoạch này thường bị bỏ lỡ. Chính vì thế mà những khu trượt tuyết sinh viên đã ra đời cung cấp những dịch vụ rất sinh viên. Tất cả chi phí: ăn, ở, phương tiện, đồ chuyên dụng ở các khu vực này đều rẻ hơn. Dưới đây là danh sách 10 khu trượt tuyết giả rẻ mà sinh viên có thể tham khảo ở Pháp.

1 Dãy Alpes:

 Khu Orres

Giá cả ở đây không phải là rẻ nhất: 33€ một ngày, nhưng một đêm ở khách sạn chỉ có giá 60€, kèm dịch vụ ăn uống rất cạnh tranh.
10 KHU TRƯỢT TUYẾT SINH VIÊN TẠI PHÁP

✦ Khu Villard-de-Lans

Hãy tận dụng khu trượt này vào cuối mùa bởi vào thời điểm này giá cả thực sự ưu đãi: 16€ cho người dưới 18 tuổi và 29€ cho người trên 18 tuổi. Như vậy, một ngày trượt tuyết thỏa thích (bao gồm đi lại, ăn uống, sử dụng thiết bị,…) tiêu tốn khoảng 200€.

✦ Khu Saint-Etienne-en-Dévoluy

Nằm ở khu vực khá cao trên dãy Alpes, khu trượt tuyết này cung cấp các điểm trượt dài hơn 100 cây số. Giá cả cho 1 ngày rơi vào 30€.

✦ Khu La Clusaz

Một điểm đến dành cho những ai vừa yêu thích trượt tuyết vừa yêu thích ẩm thực. Ẩm thực của La Clusaz được đánh giá là tuyệt vời, chỉ trừ giá cho một ngày khá cao-35€.

✦ Khu Valberge

Cách Nice hơn một giờ ô tô, ưu điểm về giá cả chính là giảm giá 25% cho những nhóm đăng ký lần 2. Thật lý tưởng cho nhưng người đam mê trượt tuyết.

✦ Khu Val d’Allos

29€/ngày và 125€/5 ngày liên tiếp. Bia, soda hay phomat nóng cũng được phục vụ với mức giá cạnh tranh.

10 KHU TRƯỢT TUYẾT SINH VIÊN TẠI PHÁP

✦ Khu Orcières

Xếp cuối danh sách do mức giá cao-32.50€. Tuy nhiên đây vẫn được coi là một điểm đến lý tưởng thu hút rất nhiều du khách trẻ nói chung.

2 Dãy Vosges:

✦ Khu Gérardmer

Khu trượt Gérardmer bao gồm 21 điểm trượt, trải dài theo núi Vosges. Vào tháng 1, khu trượt ưu đãi đến 50% cho sinh viên.

✦ Khu Bresse

Mức giá ưu đãi đặc biệt cho sinh viên (dưới 24 tuổi) là 21€/ngày. Đặc trưng của khu trượt tuyết này là họ phục vụ món phomat nóng chày vô cùng thơm ngon với giá 20€. Điểm trừ duy nhất là giả nghỉ qua đêm rất cao, lên đến 90€.

3 Dãy Pyrénées:

✦ Khu Font-Romeu

Giá nghỉ qua đêm ở đây rẻ hơn so với Bresse-70€/đêm, giá trọn gói cho ngày là khoảng 22.50€/người với nhóm từ 3 người trở lên và trọn gói 4 ngày là 90€.
Xem thêm:► Du học Pháp bằng tiếng Anh.► Học bổng du học Pháp 2016► Làm hồ sơ du học Pháp 2016

Mọi thắc mắc về chương trình và thủ tục xin visa du học Pháp, các bạn vui lòng liên hệ với CHD để được cung cấp thông tin giải đáp chính xác nhất, tổng đài liên hệ:

Hotline_CHD


(CHD - EDUCATION)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét