=

Ngành Công Nghệ Sinh Học Ở Pháp

(Du Học CHD)-Mặc dù ngành công nghệ sinh học là một lĩnh vực còn rất mới nhưng nước Pháp đã thành công trong việc phát triển ngành công nghệ sinh học và dần được quốc tế công nhận. Do đó rất nhiều sinh viên lựa chọn Pháp là điểm đến của nhiềusinh viên theo học ngành này.


CHD_Nganh_Cong_Nghe_Sinh_Hoc_Tai_Phap

 1.Trường Paris VI

-Đây là một trường được đánh giá tốt nhất ở Pháp. Dành cho đối tượng đã có chứng chỉ kỹ thuật viên BTS hoặc tốt nghiệp bằng đại học công nghệ có cơ hội được tiếp cận với những kiến thức và kỹ thuật trong lĩnh vực hóa sinh và ngành công nghệ sinh học.
-Mục tiêu của khóa học: đào tạo kỹ thuật viên cao cấp và kỹ sư trợ lý trong lĩnh vực sinh hóa và công nghệsinh học. Các nội dung trong khóa đào tạo bao gồm:

+Công nghệ protein và kỹ thuật phân tích
+Công nghệ axit nucleic
+Kỹ thuật protein và dược
+Kỹ thuật tế bào và gen

-Điều kiện : Sinh viên có chứng chỉ kỹ thuật viên BTS hoặc bằng đại học kỹ thuật sinh hóa sinh học, hoặc L2 đối với ngành công nghệ sinh học ( tương đương 120 tín chỉ)
-Tuyển chọn : trên hồ sơ và phỏng vấn, ứng viên đăng kí trên trang web AFI2 từ giữa tháng 1 và trên trang web UPMC từ tháng hai hoặc tháng ba. Bắt đầu lựa chọn hồ sơ vào tháng hai hoặc tháng ba. Tiến hành phỏng vấn các ứng viên được chọn kể từ tháng ba.


CHD_Nganh_Cong_Nghe_Sinh_Hoc_Tai_Phap

2.Trường Paris VII :

-Ngành Cử nhân chuyên nghiệp ngành vi sinh vật và công nghệ sinh học (MIB)
-Chương trình đạo tạo Bac+3 tương đương ở level II của đào tạo nghề, với mục đích đào tạo kỹ thuật viên viên cao cấp hoặc trợ lý trong ngành công nghệ sinh học. Chương trình cử nhân đưa ra 2 lựa chọn cho lĩnh vực chuyên môn : « Công nghiệp vi sinh vật » và « Công nghệ sinh học tế bào ».

-Điều kiện : Trong mỗi ngành, chỉ có 15 học viên được lựa chọn. Hồ sơ của ứng viên bắt đầu được tiếp nhận từ giữa tháng một. Hai kỳ tuyển chọn diễn ra vào tháng hai, tháng 3 và lần hai diễn ra vào tháng 5, tháng 6. Khoảng 80% ứng viên đủ điều kiện được xét tuyển trong lần 1. Sau vòng xét hồ sơ, ứng viên sẽ trải qua cuộc phỏng vấn với ban tuyển sinh.

CHD_Nganh_Cong_Nghe_Sinh_Hoc_Tai_Phap

3. Trường Paris V :


-Hệ thạc sĩ : khoa học dược phẩm ngành công nghệ sinh học dược phẩm và phương pháp điều trị tiên tiến.
-Khóa đào tạo đa ngành trong lĩnh vực công nghệ sinh học trong dược phẩm và y sinh học. Khóa học này kết hợp giữa lý thuyết và thực hành, giúp học viên nắm vững các kỹ thuật tiên tiến và ứng dụng trong điều trị. Trong kỳ học thứ 2, học viên được tham gia các khóa thực tập.

-Điều kiện:

+Trình độ đầu vào BAC+3 hoặc tương đương

+Ứng viên nộp hồ sơ trước 15/7.

 Để cập nhật những thông tin mới nhất về du học Pháp, các bạn hãy cập nhật trên Page Du học Pháp CHD nhé.

Để được tư vấn về trình độ tiếng và lớp học phù hợp cũng như tìm hiểu thêm làm hồ sơ xin visa cho kỳ duhọc Pháp chương trình du học năm 2016, các bạn hãy liên hệ với công ty CHD ngay, qua tổng đài liên hệ:
Hotline
(CHD - EDUCATION)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét