=

Du học pháp với ngành thiết kế thời trang

(Du học CHD)-Thời trang là một trong những ngành học rất phát triển tại Pháp. Du học pháp với chuyên ngành thiết kế thời trang được đào tạo tại cả hệ thống trường công và trường tư. Chất lượng đào tạo được đánh giá cao. Hãy cùng tìm hiểu về ngành học đòi hỏi sức sáng tạo này nhé!
* Click Tư Vấn FREE Du Học Học 2016

 Du học Pháp ngành thiết kế thời trang bạn hoàn toàn có thể yên tâm chất lượng đào tạo được đánh giá cao. Hãy cùng tìm hiểu về ngành học đòi hỏi sức sáng tạo này nhé!

    Học ngành thiết kế thời trang tại Pháp
 Hoc_nganh_thiet_ke_thoi_trang_tai_phap(2)
Nước Pháp vốn đã nổi tiếng là một trong những quốc gia hàng đầu trong ngành công nghiệp thời trang cùng các nước như Ý, Anh, Mỹ… Ở Pháp, thời trang chính là phần quan trọng thể hiện đời sống văn hóa và xã hội và thẩm mỹ của Pháp cũng là chuẩn mực trong nhiều thời đại. Chính vì vậy Pháp sở hữu một hệ thống nhiều trường đào tạo chuyên ngành chất lượng cao.
Tuy nhiên đối với ngành thiết kế thời trang là một ngành liên quan đến nghệ thuật rất khó để được nhận tại các trường công lập. Vì chi phí học tập tại hệ thống trường công rất rẻ, khoảng 200-500 euros/ năm học, số lượng tuyển sinh hạn chế và chất lượng đào tạo rất tốt. Do đó kỳ thi tuyển đầu vào rất khó, mức độ trúng tuyển không cao. Rất ít sinh viên Việt Nam được nhận vào các trường này hoặc giành được học bổng du học Pháp vào các trường cồng lập.
Còn tại hệ thống các trường tư thục, chất lượng đào tạo tương đương với các trường công lập, nhưng học phí lại cao hơn khoảng 5000-10000 euros/ tháng. Tại đây, sinh viên cũng phải thi tuyển đầu vào mức độ khó như tại trường công. Mặc dù vậy, cơ hội được học tập tại trường tư thục vẫn cao hơn.

Hoc_nganh_thiet_ke_thoi_trang_tai_phap_1(1)

    Học tập ngành thiết kế thời trang tại Pháp là mơ ước của nhiều sinh viên Việt Nam

Trong kỳ thi tuyển, sinh viên cần giới thiệu đến ban giám khảo các sản phẩm hay công trình nghệ thuật của mình, trả lời các câu hỏi và trình bày về ý tưởng của mình. Thời gian nộp hồ sơ từ tháng 1 đến tháng 3, 4 hàng năm.

Để có những thông tin chi tiết về ngành và các trường đào tạo về ngành này, hãy liên hệ với CHD để có những thông tin chi tiết và  làm visa du học pháp nhanh nhất.

Hotline


(CHD - EDUCATION)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét