=

Du học ngành ẩm thực, nhà hàng-khách sạn tại Pháp

(Du học CHD) Du học pháp về ngành ẩm thực, nhà hàng-khách sạn.Tại sao không? Ẩm thực Pháp nổi tiếng khắp nơi với các món ăn được chế biến lạ mắt, lạ miệng, kết hợp độc đáo rượu vào chế biến và thưởng thức các món ăn góp phần làm đậm đà thêm hương vị đồ ăn Pháp.
* Đăng ký thông tin tư vấn du học miễn phí tại Pháp

Người Pháp rất sành ăn và đặc biệt cẩn trọng trong việc ăn uống, cách chế biến và chú trọng đến cả tư thế ngồi sao cho thoải mái và có nghệ thuật. 
Do đó, du học Pháp luôn là điểm dừng chân cho các bạn trẻ muốn theo đuổi con đường tìm hiểu nghệ thuật ẩm thực.

du_hoc_nganh_am_thuc_nha_hang_khach_san_tai_phap

Ngành ẩm thực nổi tiếng tại Pháp


☆ Tại sao nên chọn du học Pháp để theo học ngành ẩm thực?


  ✦ Cơ hội làm việc quốc tế :


Bằng của Pháp trong lĩnh vực này được công nhận trên toàn thế giới. Sau khi tốt nghiệp, sinh viên hoàn toàn có thể tới Úc hoặc các nước ở Châu Á làm việc mà không gặp bất cứ trở ngại nào. Bên cạnh đó, trong quá trình học tập, sinh viên khi đi du học pháp cũng có cơ hội được tham gia các kì thực tập ở nước ngoài hoặc chương trình trao đổi học thuật giữa các trường.


  ✦ 
Làm việc trong môi trường xa hoa, đẳng cấp:

Sinh viên sẽ có cơ hội được làm việc trong các cung điện hay những khách sạn sang trọng. Nếu mơ ước của bạn là được làm việc trong những khách sạn xa hoa, những nhà hàng sang trọng thì ngành nhà hàng-khách sạn sẽ giúp bạn thực hiện ước mơ của mình.


  ✦ Được đào tạo với phong cách rất Pháp:


Được học tập trong môi trường chuyên nghiệp tại Pháp, sinh viên được tiếp xúc với các công thức, cách chế biến theo chuẩn Pháp. Bên cạnh đó, sinh viên du học tại pháp còn được thực hành và liên tục được trau dồi kinh nghiệm.


  ✦ 
Đi học mà vẫn có lương:


Tại các trường đào tạo luôn có các nhà hàng, khách sạn ngay trong trường. Sinh viên sẽ được cọ xát với môi trường thực tế. Sinh viên của trường được thiết kế bữa ăn cho khách hàng với tư cách là nhân viên, tất nhiên sinh viên sẽ được trả lương cho những giờ học thực tế này.

  ✦ Le Cordon Bleu-Học viện Ẩm thực và quản trị khách sạn hàng đầu thế giới:


Thành lập năm 1895 tại Paris, Le Cordon Bleu là một trong những tổ chức nổi tiếng nhất thế giới vì những cống hiến cho ngành giáo dục ẩm thực, nhà hàng – khách sạn và du lịch. Với 120 năm kinh nghiệm giảng dạy và nhiều trường quốc tế tại 40 quốc gia ở khu vực Bắc/ Trung/ Nam Mỹ, Pháp, Anh, New Zealand, Nhật Bản, Hàn Quốc, Australia, Thái Lan, Indonesia, Mexico và khu vực Trung Đông, Le Cordon Bleu đem đến chương trình đào tạo chuyên nghiệp cho toàn thể học viên yêu Thích ngành nghề du lịch khách sạn.
du_hoc_nganh_am_thuc_nha_hang_khach_san_tai_phap_1

Một giờ học thực hành tại Le Cordon Bleu


☆ Chương trình giảng dạy ngành ẩm thực của trường:


  ✦ Chương trình cao đằng nâng cao


✓ Ngôn ngữ giảng dạy: tiếng Anh và tiếng Pháp
✓ Chuyên ngành học: nấu ăn, làm bánh, quản trị khách sạn
✓ Khai giảng : tháng 2, 6 và tháng 10 và kéo dài trong 9 tháng
✓ 
Điều kiện : đủ 18 tuổi, IELTS 6.5


Để cập nhật những thông tin mới nhất về du học Pháp, các bạn hãy cập nhật trên Page Du học Pháp CHD nhé.

Để được tư vấn về trình độ tiếng và lớp học phù hợp cũng như tìm hiểu thêm làm hồ sơ xin visa cho kỳ du học Pháp chương trình du học năm 2016, các bạn hãy liên hệ với công ty CHD ngay, qua tổng đài liên hệ:
 hotline CHD(2)
 (CHD - EDUCATION)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét