=

Khóa học tiếng tại đại học Francois-Rabelais Tours

(Du Học CHD)-Đại học François-Rabelais de Tours hay Đại học Tours là một trường đại học công lập ở thành phố Tours, Pháp. Trường được đặt tên theo nhà văn Pháp François Rabelais và được thành lập vào năm 1969.Với chất lượng và kinh nghiệm nhiều năm trong giáo dục và đào tạo, Đại học Tours thu hút rất nhiều sinh viên trong nước và quốc tế.
1.Tours – thành phố của văn hóa và nghệ thuật

Đây là vùng đất có hơn 270 nghìn cư dân sinh sống, kinh tế thương mại phát triển. Tours nằm ở thung lũng Loire, cách Paris hơn 1 giờ đi TGV. Vào thời kỳ Phục Hưng, Tours là một trong những vùng trung tâm văn hóa của cả nước Pháp. Đến nay, đây vẫn là thành phố phát triển, chất lượng cuộc sống tốt với nền kinh tế năng động và có bề dày lịch sử với rất nhiều các di sản văn hóa.

2.Học tập và sinh sống tại Tours

Nói đến Tours là nhắc đến những lễ hội, dịch vụ du lịch và thương mại rất phát triển. Tours không chỉ thu hút khách du lịch mà còn thu hút nhiều sinh viên Pháp cũng như sinh viên quốc tế. Tại đây, trường công lập Tours là trường đại học uy tín, thành lập năm 1970 với nhiều ngành đào tạo.
Nằm trong lòng thành phố Tours cổ kính, trường Francois Rabelais sẽ đem lại cơ hội khám phá những lâu đài bên bờ sông Loire, đi thăm quê hương của những nhà văn Pháp nổi tiếng như Balzac, Ronsard, Rabelais…
Là thành phố văn hóa , nghệ thuật, Tours sở hữu nền văn hóa vô cùng đa dạng: phòng hòa nhạc, rạp chiếu phim, trung tâm nghệ thuật đương đại, bảo tang mỹ thuật Beaux-Arts…
CHD_Hoc_Tieng_Phap_Tai_Tours



3.Học tiếng tại trường công lập Francois Rabelais Tours

Nổi tiếng với nền giáo dục đa ngành và với tiềm lực khoa học mạnh mẽ, trường công lập Francois Rabelais Tours luôn là một trong những lựa chọn sáng suốt cho các du học sinh.
Với 7 ngành đào tạo, tại đây cũng tổ chức khóa học tiếng đối với sinh viên nước ngoài còn chưa thực sự tự tin với trình độ tiếng Pháp cũng như tạo điều kiện thuận lợi cho du học sinh có thể niềm hiểu văn hóa, con người.

CHD_Hoc_Tieng_Phap_Tai_Tours

Trung tâm giảng dạy tiếng Pháp cho sinh viên nước ngoài trực thuộc khoa Quan hệ quốc tế (DRI) của đại học Francois Rabelais. Ba mục tiêu chính là : nghiên cứu ngôn ngữ, tìm hiểu văn hóa Pháp và tiếng Pháp trong chương trình đại học.

Để cập nhật những thông tin mới nhất về du học Pháp, các bạn hãy cập nhật trên Page Du học Pháp CHD nhé.
Để được tư vấn về trình độ tiếng và lớp học phù hợp cũng như tìm hiểu thêm làm hồ sơ xin visa cho kỳ du học Pháp chương trình du học năm 2016, các bạn hãy liên hệ với công ty CHD ngay, qua tổng đài liên hệ:
Hotline
(CHD - EDUCATION)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét