=

Cơ hội học MBA cho sinh viên tài chính doanh nghiệp

(Du học CHD) Những năm gần đây,du học pháp ngành thạc sĩ quản trị kinh doanh (MBA) đang trở thành một trào lưu phổ biến đối với khối ngành kinh tế vì có tấm bằng MBA sẽ mở ra nhiều cơ hội thăng tiến mới.

 Đăng Ký Tìm Hiểu Học Cao Học Tại Pháp 


co_hoi_hoc_MBA_cho_sinh_viên_tai_chinh_doanh_nghiep



Quản trị kinh doanh-xu hướng mới của du học sinh



Đây là một học viên quốc gia lớn, độc đáo và lâu đời được thành lập từ 220 năm trước tại trung tâm Paris. Đối với sinh viên du học pháp muốn theo học MBA, CNAM có 2 chương trình đào tạo:


  * Thạc sĩ quản trị kinh doanh MBA: chương trình này được đánh giá là một trong những MBA tốt nhất của Pháp kể từ 2010.


 Điều kiện nhập học: bằng tốt nghiệp đại học bất kể chuyên ngành gì. Điểm IELTS 6.5 (TOEFL IBT 90 hoặc Toeic 800), tối thiểu 3 năm kinh nghiệm làm việc (sinh viên có 2 năm kinh nghiệm làm việc có thể được xét).
 Học phí: 19.000 euros bao gồm cơm trưa thứ sáu, tiếp cận tài nguyên học tập (thư viện, sách, báo…), khóa tiếng pháp 100h, hỗ trợ làm thẻ cư trú, thẻ bảo hiểm, dịch vụ hường nghiệp và thực tập…
co_hoi_hoc_MBA_cho_sinh_viên_tai_chinh_doanh_nghiep_1
 Mức lương trung bình hàng năm cho sinh viên tốt nghiệp MBA của CNAM là: 61.000 euros (năm 2008); 62.000 euros (năm 2009); 63.000 euros (năm 2013)

  * Thạc sĩ về quản trị MIM (Master in Management) 2 năm


Đây là bằng của quốc gia Pháp theo chuẩn châu Âu do bộ giáo dục và đào tạo đại học và nghiên cứu cộng hòa Pháp cấp. MIM có 4 chuyên ngành: quản trị dự án và hoạt động doanh nghiệp, phát triển bền vững và quản trị chất lượng, quản trị thay đổi, kinh doanh quốc tế và phát triển đa hướng, Marketing và kinh doanh điện tử.
 Điều kiện: như MBA nhưng không đòi hỏi kinh nghiệm làm việc
 Học phí: 13.000 euros (chia làm 4 lần) cho hai năm học bao gồm sách học, khóa học tiếng Pháp 100h, hỗ trợ làm thẻ cư trú, thẻ bảo hiểm …. Với những sinh viên đã tốt nghiệp các chuyên ngành có liên quan đến quản lý kinh tế sẽ được xét học M2, học phí 6.700 euros (đóng thành 4 lần).

Để có những thông tin chi tiết về ngành này, hãy liên hệ với CHD để có những thông tin chi tiết và  làm visa du học pháp nhanh nhất.Hotline_chd_1
 (CHD - EDUCATION)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét