=

Chương Trình Cử Nhân Quản Lý Tại ESC Rennes School of Business

(Du Học CHD)-Bạn đang muốn học cử nhân tại Pháp bằng tiếng Anh? Quản lý quốc tế là ngành mà bạn lựa chọn? Vậy ESC Rennes School of Business là một trong những lựa chọn đáng quan tâm.
CHD_Quan_Ly_Kinh_Te_Tai_ESC_Rennes

Trường ESC Rennes School of Business thuộc top 15 trường kinh doanh hàng đầu tại Pháp. Trường tọa lạc ở phía Bắc thành phố Rennes, thuận tiện đi lại bằng tàu điện ngầm hoặc xe buýt, cách trung tâm thành phố 15 phút. Thành phố Rennes là thành phố xinh đẹp đáng sống nhất nước Pháp.
Trường kinh doanh ESC Rennes School of Business là “trường lớn” uy tín của Pháp, đảm bảo cho học sinh có một quy trình nhập học và đào tạo tầm cỡ quốc tế. Trường được bộ Giáo dục đại học và nghiên cứu của Pháp công nhận và các tổ chức quốc tế uy tín khác như :
✓ Hiệp hội các trường đào tạo cao học về kinh doanh AACSB
✓ Hiệp hội các chương trình thạc sĩ về quản lý kinh doanh AMBA
✓ Chương trình Master của hệ thống trường lớn EPAS
✓ Qũy phát triển quản lý Châu Âu EFMD
CHD_Quan_Ly_Kinh_Te_Tai_ESC_Rennes
Trường có 80% nhân viên và 175 đối tác từ khắp nơi trên thế giới. Toàn bộ chương trình được giảng dạy bằng tiếng Anh. Trường đào tạo các khóa học liên quan đến quản lý như chương trình cử nhân quản trị kinh doanh quốc tế, chương trình cao học bằng tiếng Pháp tiến sĩ và MBA chuyên môn, khóa học ngắn hạn về quản lý.
Riêng đối với bậc cử nhân, trường cung cấp chương trình đào tạo cử nhân quốc tế về quản lý IBPM.

✦ Thời gian : 3 năm
✦ Yêu cầu : 

✓  Tốt nghiệp THPT
✓  IELTS : 4,5 hoặc tương đương
✓  Chương trình thực tập : chiếm thời lượng 10 tháng trong 3 năm

 Học phí : 6.950 euro/năm


✓ Phí đăng ký : 90 euro

Để được tư vấn về trình độ tiếng và lớp học phù hợp cũng như tìm hiểu thêm làm hồ sơ xin visa cho kỳ du học Pháp chương trình du học năm 2016, các bạn hãy liên hệ với công ty CHD ngay, qua tổng đài liên hệ:
Hotline
(CHD - EDUCATION)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét