=

Tổng Quan Ngành Luật Tại Pháp

(Du học CHD)-Ngành Luật đã và đang là một trong những ngành học hot, được nhiều người theo học. Hiện nay, có rất nhiều sinh viên Việt Nam lựa chọn ngành Luật tại các trường công lập tại Pháp.

CHD_Nganh_Luat_Tai_Phap

 Luật là một trong những ngành mà bằng cấp là một đòi hỏi khá quan trọng. Và với những người muốn tiến xa trên còn đường sự nghiệp với nghề luật, đầu tiên cần có cái nhìn tổng quan về hành trình học tập của mình. Bởi yêu cầu được học tập ngành Luật khá cao. Trước hết là yêu cầu trình độ tiếng Pháp phải thật tốt (B2-C1). Ngoài ra học lực phổ thông cần khá trở lên.
Một số cơ sở đào tạo ngành Luật công tại Pháp có tiếng như sau:

1.Đại học Lille 2 :


Lille 2 thuộc top 20 trường đại học công lập nổi tiếng về ngành Luật, kinh tế và quản lý. Trường đại học tổng hợp này với 28.786 sinh viên, 1.139
2.Đại học Bourgogne :

CHD_Nganh_Luat_Tai_Phap
Là một trường đại học đa ngành, đào tạo sinh viên theo chuẩn Châu Âu LMD. Trường có đội ngũ giáo viên dày dặn kinh nghiệm và kiến thức chuyên môn cao (80% là Tiến sĩ và Phó Tiến sĩ) từ nhiều nước trên thế giới giảng dạy.


3.Đại học UCO ( Université catholique de l’ouest):


Đại học UCO thành lập năm 1373 có trụ sở tại thành phố Angers- phí Tây Bắc nước Pháp, có nhiều chuyên ngành đào tạo đặc biệt là ngành Luật.
CHD_Nganh_Luat_Tai_Phap

3 trường trên đều là 3 trường đại học lớn tại Pháp rất nổi tiếng trong việc đào tạo ngành Luật và có nhiều sinh viên Việt Nam theo học.

Xem thêm:



► Hội Thảo Du Học Pháp_Tương Lai Rộng Mở


► Tổng Quan Về Chương Trình Du Học Pháp 2016


► Đào Tạo Khoa Học Máy Tính Tại Đại Học Claude Bernard Lyon 1


Để tìm hiểu thêm làm hồ sơ xin visa cho kỳ du học Pháp chương trình du học năm 2016, các bạn hãy liên hệ với công ty CHD ngay, qua tổng đài liên hệ:
Hotline
(CHD - EDUCATION)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét