=

Chương Trình Dự Bị Tiếng Pháp Là Gì

(Du Học CHD)-Chương trình học dự bị tiếng Pháp dành cho các bạn du học sinh quốc tế muốn trau dồi và bổ sung kiến thức chuyên sâu về tiếng Pháp trước khi theo học bậc cử nhân hay thạc sĩ. Các khóa học tiếng tại các trường đại học công lập hay trường tư tại Pháp cung cấp các lớp dài hạn theo kỳ (từ tháng 9 đến tháng 1 và từ tháng 2 đến tháng 6) hoặc ngắn hạn theo tuần học.
CHD_Hoc_Du_Bi_Tieng_Tai_phap

Chương trình giảng dạy không chỉ chuyên sâu về văn phạm tiếng Pháp mà còn có các tiết học liên quan đến một vài ngành học mà bạn sẽ theo học tại chương trình đại học. Ví dụ: Kinh tế, luật, kế toán,... Để được theo học khóa học dự bị tại Pháp, các trường sẽ yêu cầu trình độ tiếng Pháp thấp nhất là A2 và thư nguyện vọng theo học " Lettre de motivation".


 Lợi ích của lớp dự bị tiếng Pháp là gì?

- Bạn sẽ được cấp chứng chỉ trình độ tiếng Pháp sau mỗi khóa học.
- Bạn sẽ dễ dàng bắt kịp sinh viên Pháp sau khi kết thức khóa học tiếng và theo học bậc  Đại học, Thạc sỹ mà bạn mong muốn.

- Cải thiện nhanh chóng trình độ tiếng pháp ( nghe, nói, đọc, viết ).
- Được tham gia vào các chương trình thực tập " Stage " theo chủ đề mà bạn đã học trong chương trình học của mình.

 Một số khóa học dự bị tiếng tại các trường ở Pháp

1.Đại học Toulouse 2:

Hằng năm, trường Đại học Toulouse 2 mở các chương trình học dự bị tiếng pháp (Francais Langue étrangère ) cho các sinh viên quốc tế đến ghi danh.
Các chương trình dự bị tiếng được chia thành 2 kỳ học, mỗi kỳ có 13 tuần:
Kỳ 1 : từ tháng 9 đến tháng 12
Kỳ 2 : từ tháng 1 đến tháng 7

2.Đại học Công giáo Lyon:

Du học sinh sẽ được trường gửi giấy mời học dự bị tiếng và học chuyên ngành năm đầu tiên khi đăng ký nộp hồ sơ tại trường. Việc có song song giấy mời học dự bị tiếng và học chuyên ngành sẽ là những điểm cộng giúp sinh viên dễ dàng xin được Visa du học Pháp.
Học phí 1 khóa học dự bị tiếng tại Đại học UCL: 2.300 Euro.

CHD_Hoc_Du_Bi_Tieng_Tai_phap

3.Đại học Công giáo miền Tây UCO:

Một trong những điểm mạnh của trường Đại học Công giáo miền Tây UCO là các khóa học tiếng. Bên cạnh những chuyên ngành như kinh tế, thương mại, du lịch, nhân văn ... trường còn được biết đến với việc sở hữu trung tâm dạy tiếng uy tín với thương hiệu FLE nhằm phục vụ các sinh viên trong nước có nhu cầu học tiếng Pháp và các du học sinh học tập và sinh sống tại Angers.
Khóa học tiếng tại trường có 2 kỳ , mỗi kỳ 4 tháng.
- Kỳ 1 : Kỳ học mùa thu: (từ 29/9/2015 đến 30/1/2016)
- Kỳ 2 : Kỳ học mùa xuân: (2/2/2016 – 6/6/2016)
 Học phí 1 khóa học dự bị tiếng Pháp :  2700 Euro/ kỳ.

4.Đại học Paris 3:

 Nằm ở trung tâm của khu phố Latin ở quận 5 của Paris, Sorbonne Nouvelle Paris 3 là một trường đại học công cung cấp đào tạo đa ngành cấp cao trong các lĩnh vực ngôn ngữ, văn học, nghệ thuật và nhân văn, xã hội,... Đặc biệt trường đào tạo sinh viên nước ngoài học dự bị tiếng rất chi phí rất rẻ chỉ từ 800 euro/kì và 1600 euro/năm. Sau khi kết thúc khóa học dự bị tiếng Pháp tại trường, bạn có thể đăng kí học chuyên ngành mà bạn muốn theo học.

5.Đại học Paris 7:

Trường Đại học công lập Paris 7 cung cấp các khóa học tiếng mọi trình độ từ A1-C1 rèn luyện cho sinh viên trên cả 4 kỹ năng nghe nói, đọc, viết gắn  các chủ điểm ngữ pháp, từ vựng, ngữ âm học, viết, văn hóa, thời sự… cũng như những khóa học tiếng chuyên ngành cho sinh viên quốc tế hoặc những giảng viên và giáo viên nước ngoài có nguyện vọng nâng cao trình độ chuyên môn cũng như kĩ năng tiếng Pháp.

Học phí : A1-C1 : 5400 euro. A2-C1 : 4800 euro. B2-C1 : 3520 euro

Ngoài ra, còn rất nhiều những trường có chất lượng đào tạo Tiếng rất tốt tại Pháp.

Xem thêm:
Tuyển Sinh Du Học Pháp Tháng 9-2016
Tuần Lễ Định Hướng Và Tư Vấn Chương Trình Du Học Pháp tháng 9/2016
Những Lời Khuyên Hữu Ích Giúp Học Tiếng Pháp Hiệu Quả

Thông tin chi tiết xin liên hệ:

Hotline


(CHD - EDUCATION)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét