=

Đào Tạo Cử Nhân Và Thạc Sĩ Tại Trường ILERI

(Du Học CHD) - Trường ILERI được thành lập vào năm 1948, là một cơ sở đầu tiên đào tạo chương trình đại học dành cho sinh viên của tất cả các dân tộc, hệ thống đào tạo tại đây dành riêng cho các nghiên cứu về quan hệ quốc tế hiện đại.


Trường nằm tại quận 17 Paris, trường được Nhà nước cho phép hoạt động, ILERI có tiếp nhận sinh viên có học bổng, chuyên hoạt động trong lĩnh vực kinh tế và vấn đề quốc tế.Kể từ khi thành lập, L’ILERI đào tạo sinh viên theo nhu cầu của thị trường, các tổ chức quốc tế, tổ chức phi chính phủ, các công ty quốc tế,…

CHD_Truong_ILERI_Phap

Chương trình đào tạo:

Có 3 bậc BAC
☆ Cử nhân quan hệ quốc tế : Đây là bằng đào tạo trong phạm vi quốc tế và chuyên nghiệp hóa, dành cho học viên sau khi tốt ngiệp cấp 3,tương đương vơi BAC+3. Đây là chương trình đào tạo đa ngành, nó giúp chúng ta giảm thiểu khó khăn trong việc “ hội nhập” trong tương lai.

BAC+4 : Dành cho các sinh viên sau khi có bằng đại học hoặc một loại giấy phép khác. Chương trình này chào đón các sinh viên từ các ngành: luật, kinh tế, quản trị kinh tế và xã hội, khoa học chính trị, quản trị, lịch sử, địa lý. Nó cung cấp cho sinh viên những kiến thức chắc chắn về các chính sách kinh tế và ngoại giao.

BAC+5: Bằng này dành cho sinh viên học xong năm thứ 4 tại trường hoặc những học viên có một trong nhữngbằng :Thạc sĩ Luật, Kinh tế hoặc khoa học chính trị nhằm đào tạo ra những chuyên gia về quan hệ quốc tế, về giải quyết những vấn đề về kinh tế, chính trị và ngoại giao.
☆ Master 2 về an ninh quốc tế và quốc phòng: Sinh viên chọn học bằng Master này sẽ có được bằng kép gồm: Bằng M2 về Ngiên cứu quốc tế và Châu Âu do đại học Pierre Mendes France Grenoble II và bằng tốt ngiệp đại học ILERI về Quan hệ quốc tế.

☆ Master  2 về Kinh doanh thông minh: Trường cho phép sinh viên đăng ký vào năm học thứ 5, chuyên ngành Quản trị chiến lược thông tin và quan hệ quốc tế.

MSC về Hoạt động nhân đạo: Mục tiêu của chương trình này là đào tạo những chuyên gia trong ngành quan hệ quốc tế nắm bắt được các vấn đề quốc tế của thời kì mới, xung quanh vấn đề hành động nhân đạo, ngăn ngừa xung đột, quyền con người và mối quan hệ giữa các tổ chức phi chính phủ với đời sống của con người.

CHD_Truong_ILERI_Phap

Học phí:

Cử nhân quan hệ quốc tế :

✦ Thời gian học: 3 năm.
✦ Học phí: 7.299 € mỗi năm.
✦ Chi phí lựa chọn: 100 €.

BAC+4, BAC+5:

☆ Thời gian học: 1 năm
☆ Học phí: 9.060 €.
☆ Chi phí lựa chọn: 100 €.

M2 an ninh quốc tế và quốc phòng, M2 Kinh doanh thông minh:

 Thời gian học: 1 năm
 Chi phí: 7.122€

Xem thêm:

Đại học tổng hợp Perpignan


Đại học công nghệ Troyes


Ngành Du lịch khách sạn tại Pháp


Để làm hồ sơ xin visa cho kỳ du học Pháp và xin học bổng cho chương trình học tiếng năm 2016, các bạn hãy liên hệ với công ty CHD ngay, qua tổng đài liên hệ:

Hotline


(CHD - EDUCATION)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét