=

Nhận Làm Hồ Sơ Du Học Pháp Kỳ Tháng 9-2015


Nhận Làm Hồ Sơ Du Học Pháp Kỳ Tháng 9-2015

Du học Pháp, mơ ước của sinh viên Việt
Hiện nay, các trường công của Pháp đã đóng đăng ký hồ sơ và nhiều trường đã có kết quả xét tuyển. Có rất nhiều sinh viên do làm chậm hồ sơ, hay chưa đủ trình độ tiếng để đăng ký vào học trường công. Thời điểm này, đăng ký học trường tư là một giải pháp cho các bạn muốn đi du học ngay cho kỳ du học tháng 9-2015.

Điều kiện yêu cầu

Các bạn chậm trễ làm hồ sơ hay chưa có may mắn được nhận vào trường đại học công lập của Pháp, có thể theo học trường tư. Công ty CHD hiện đang là đại diện tuyển sinh của nhiều trường đại học uy tín của Pháp. Công ty CHD sẽ làm hồ sơ cho các sinh viên đi du học Pháp tại các trường tư này với các điều kiện:

✓ Tốt nghiệp cấp 3 và đỗ vào một trường đại học tại Việt Nam đối với chương trình cử nhân

✓ Tốt nghiệp đại học đối với chương trình thạc sỹ

✓ Nếu đã đi làm yêu cầu các giấy tờ xác nhận, hợp đồng lao động

✓ Tiếng Pháp TCF 400 hoặc B2

✓ Tiếng Anh Ielts 6.0

Lưu ý: Tiếng Pháp không yêu cầu trình độ. Các bạn sinh viên có thể đăng ký học tiếng Pháp tại trường trong vòng một năm hoặc một năm rưỡi. Khi đã đủ trình độ tiếng các bạn có thể học chuyên ngành tại trường.

Sau khi đã học xong một năm học tiếng và đạt trình độ B2 tiếng Pháp, các bạn có thể đăng ký apply hồ sơ và trường công của Pháp. Nếu các bạn được chấp nhận, các bạn sẽ học trường công, nếu không các bạn vẫn học chuyên ngành tại trường mà công ty đã làm hồ sơ cho các bạn ngay từ đầu

Nhận Làm Hồ Sơ Du Học Pháp Kỳ Tháng 9-2015

Du học Pháp tỉ lệ visa 100% cùng CHD


Ưu điểm khi học trường tư.

Các trường tư ở Pháp có học phí cao hơn một chút so với các trường công, khoảng 5000 euros đến 6500 euros. Tuy nhiên khi học ở trường tư bạn nhận lại được rất nhiều dịch vụ tốt.

✦ Trường tư quan tâm đến học sinh sát sao hơn.

✦ Hỗ trợ các bạn sinh viên các vấn đề thủ tục hành chính trên nước Pháp

✦ Ký túc xá dành cho sinh viên rộng hơn, đa dạng hơn cho sinh viên lựa chọn

✦ Có chương trình đào tạo tiếng cho các bạn sinh viên chưa đủ trình độ tiếng

✦ Bằng cấp được công nhận quốc tế

 Trong trường hợp bạn chậm đăng ký vào học trường công, hay chưa đủ trình độ tiếng, hãy liên hệ với CHD để đăng ký học trường tư đối tác của công ty cho kỳ học tháng 9-2015. Liên hệ với tổng đài 19006027 hoặc gọi vào số hotline: 


BẠN HỎI – CHD TRẢ LỜI

 (Nguồn: Du Học CHD

0 nhận xét:

Đăng nhận xét