=

BẠN HỎI CHD TRẢ LỜI

(Du Hoc CHD) - Có rất nhiều bạn sinh viên cũng như các bậc phụ huynh quan tâm tới du học Pháp và gọi điện tới hỏi thông tin cũng như gửi tin nhắn facebook, yahoo hay email qua công ty. Do đó, để các bạn có thêm thông tin liên quan đến du học Pháp, CHD tổng hợp các câu hỏi và đưa ra câu trả lời để các bạn quan tâm có thể cập nhật thông tin nhé.
1. HỏiAnh chị cho em hỏi giáo dục Pháp có các ngành đào tạo nào nổi bật?

Trả lời: Chào em, cảm ơn em đã liên hệ tới CHD. Pháp là đất nước có ngành giáo dục rất phát triển. Hệ đào tạo sau phổ thông của Pháp đào tạo đa dạng ngành nghề cũng như các chương trình đào tạo linh hoạt để em chọn lựa cho phù hợp.Chương trình đào tạo ngắn hạn: thế mạnh là các ngành kỹ thuật, cơ khí, ...
Đại học tổng hợp: đào tạo đa dạng ngành nghề, từ khoa học cơ bản, khoa học xã hội, kỹ sư, y dược, kiến trúc, kỹ thuật, du lịch, kinh tế ..Các trường lớn đặt trọng tâm vào các ngành: y dược, kỹ sư, kinh tế, giáo dục
BẠN HỎI – CHD TRẢ LỜI
2. Hỏi: Chào bạn, con mình muốn học đại học ở Pháp thì cần phải đỗ ĐH ở Việt Nam không?

Trả lời: Chào chị, cảm ơn chị đã liên hệ tới CHD. Đỗ một trường đại học ở Việt Nam là một trong những yêu cầu bắt buộc để đi du học Pháp, cho nên con chị cần phải đỗ đại học ở Việt Nam (trường công hoặc trường tư đều được) để nộp hồ sơ tuyển sinh tại trường đại học Pháp.

3. Hỏi: Xin chào, em hiện đang học năm thứ 3 trường Học viện Chính sách và phát triển. Em có ý định tốt nghiệp đại học ở Việt Nam xong sẽ sang Pháp du học cử nhân về chuyên ngành khác chuyên ngành em đang học bây giờ. Vậy nếu em đăng ký học cử nhân tại pháp sau khi tốt nghiệp ĐH ở VN thì sẽ được bố trí vào năm thứ mấy ở bên Pháp ạ?

Trả lời: Cảm ơn bạn đã liên hệ tới CHD

Nếu em sang Pháp học cử nhân chuyên ngành khác thì em sẽ phải học lại từ đầu. Nếu em đã biết tiếng Pháp có thể xin đi học tại các trường công, hầu như miễn hoàn toàn học phí, như vậy cũng coi như em được học bổng toàn phần rồi. Chi phí đi du học Pháp cũng rất rẻ.
4. Hỏi: Có thể đi học tiếng bên Pháp trước khi học lên chuyên ngành không ad ơi? Mình nghe nói nếu chỉ học tiếng thì sẽ khó xin visa?

Trả lời: Cảm ơn bạn đã liên hệ tới CHD.

Nếu bạn chỉ xin được thư mời học tiếng thì sẽ rất khó xin visa du học Pháp.Công ty CHD hiện đang là đại diện của rất nhiều trường đại học có uy tín của Pháp: trường UCO , trường IBES...Do vậy công ty có thể xin cho bạn thư mời học tiếng và thư mời học lên chuyên ngành sau khi bạn đã học đủ trình độ tiếng nhé. Như vậy hồ sơ xin visa của bạn sẽ thuận lợi hơn rất nhiều nhé. 

5. Hỏi: Công ty cho em hỏi, chi phí một năm du học ở Pháp là bao nhiêu?

Trả lời: Chào em, cảm ơn em đã liên hệ tới CHD. Chi phí sinh hoạt ở Paris Pháp vào khoảng 8.000 euros một năm (khoảng 200 triệu tiền Việt). Nếu em học ở các thành phố ngoài Paris, thì chi phí này có thể rẻ hơn rất nhiều, chỉ khoảng 5.000 euros / năm (110 triệu VND). 


Nếu các bạn sinh viên và các quý phụ huynh có câu hỏi gì, hay mong muốn được tư vấn về du học Pháp, đừng ngần ngại, hãy gọi đến số điện thoại (04) 6 2857 931 hoặc số hotline 0913839516 để được tư vấn cụ thể. Ngoài ra, các bạn có thể gửi câu hỏi qua email, fanpage của công ty, hay lên trực tiếp công ty tại địa chỉ 217 Nguyễn Ngọc Nai, Thanh Xuân, Hà Nội.
BẠN HỎI – CHD TRẢ LỜI

0 nhận xét:

Đăng nhận xét