=

Du học Pháp chiêm ngưỡng thủ đô Paris hoa lệ

(Du học CHD) – Du học Pháp chiêm ngưỡng vẻ đẹp tráng lệ của thủ đô Paris xinh đẹp. CHD xin mách bạn các địa điểm tham quan hoàn toàn miễn phí, giúp bạn khám phá Paris hoa lệ mà lại không hề tốn kém, quá tuyệt vời phải không nào?.

1. Bảo tàng Louvre


Một góc phòng trưng bày hội họa trong bảo tàng Louvre

Cái tên Louvre có lẽ đã quá quen thuộc và nổi tiếng trên toàn thế giới. “Kim tự tháp” đẹp hút hồn này là nơi trưng bày hàng trăm ngàn bức họa nổi tiếng, cùng các hiện vật về những nền văn minh cổ, nghệ thuật Hồi giáo, nghệ thuật châu Âu từ thế kỷ 13 đến giữa thế kỷ 19. Nếu bạn muốn chiêm ngưỡng kho tàng nghệ thuật khổng lồ này miễn phí, hãy đến vào ngày Quốc khánh Pháp 14/7 hàng năm hoặc các ngày chủ nhật đầu tiên của tháng.

2. Nhà thờ Đức Bà Paris

Đây là điểm tham quan miễn phí mà chắc chắn bạn không nên bỏ qua. Đây là nhà thờ chính tòa của Tổng giáo phận Paris, tiêu biểu cho phong cách kiến trúc Gothic độc đáo. Kiến trúc lộng lẫy bên trong nhà thờ sẽ khiến bạn không thể rời mắt.

3. Trung tâm nghệ thuật Georges-Pompidou


Trung tâm nghệ thuật Georges-Pompidou luôn thu hút đông đảo khách tham quan

Đây là 1 trung tâm văn hóa và bảo tàng lớn nằm ở khu Beaubourg thuộc quận 4. Trung tâm Georges-Pompidou là tập hợp của các công trình kiến trúc và bảo tàng nghệ thuật cổ điển nổi tiếng trên thế giới. Lượng khách du lịch ghé thăm nơi đây rất lớn, chỉ đứng sau tháp Eiffel và bảo tàng Louvre.

4. Công viên Villette

Tới du học tại Pháp trải nghiệm mùa hè ở Paris, đến công viên Villette xem chiếu phim ngoài trời là 1 gợi ý khá thú vị. Thay vì giam mình trong các rạp chiếu phim đắt đỏ, vừa xem phim vừa hòa mình vào thiên nhiên sẽ khiến buổi chiều cuối tuần trở nên thi vị hơn rất nhiều!

5. Vườn Luxembourg


Một góc khu vườn Luxembourg vô cùng lãng mạn

Khu vườn Luxembourg nổi tiếng tọa lạc tại quận 6 là nơi vô cùng thích hợp để đi dạo vì cảnh sắc nên thơ. Bên trong còn có cung điện Luxembourg ngày nay là trụ sở Thượng nghị viện Pháp, cùng nhiều tượng đài và vài công trình tiêu biểu khác.

6. Con đường tình yêu Paris, Promenade Plantée

Sở dĩ con đường này được gọi là con đường tình yêu vì con đường ngập tràn cây cỏ, hoa lá, những hàng ghế dài, một khung cảnh vô cùng lãng mạn. Con đường được xây dựng trên tuyến đường sắt trên cao tại phía đông Paris, là điểm dừng chân yêu thích của người dân Paris, nhất là các bạn trẻ.

7. Bức tường tình yêu

Đây là 1 bức tường đặc biệt, có diện tích 40 m2, được tạo nên bởi 612 viên gạch màu xanh lục, đặt tại trung tâm khu vườn Abbesses ở Montmartre. Bức tường đặc biệt vì tràn ngập những lời yêu thương, cụ thể là câu “I love you” được thể hiện bằng hơn 300 ngôn ngữ khác nhau trên thế giới. Hãy ghé qua nhìn ngắm bức tường độc đáo này và lưu giữ cho mình vài tấm ảnh kỷ niệm nhé!

Hãy gọi tới CHD để được tư vấn miễn phí du học Pháp và được đến chiêm ngưỡng vẻ đẹp của thủ đô Paris hoa lệ. Bạn có thể liên hệ tới địa chỉ facebook của công ty để được tư vấn thêm: facebook.com/duhocphapchd/.



Mời các bạn liên hệ tới CHD để được tư vấn thêm các thông tin chi tiết về du học Pháp:
CTY TƯ VẤN DU HỌC & ĐÀO TẠO CHD
217 Nguyễn Ngọc Nại – Thanh Xuân – HN
Tel1: (04) 6.2857.931/951
Tel2: (04) 6.2517376/7379
Fax: (04) 6.2857.950
Hotline: 0975.576.951 – 0913.839.516 (Ms. Hường)
Email: duhocchdgood@gmail.com
Website: duhocchd.edu.vn
Facebook: facebook.com/TuVanDuHoc.CHD.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét