=

Săn Học Bổng Du Học Pháp 2016-2017

(Du Học CHD)-Du học Pháp có lẽ là giấc mơ của không ít các bạn học sinh, sinh viên. Tuy nhiên, khoản chi phí bỏ ra để đi du học không phải lúc nào cũng dễ dàng với nhiều gia đình.

Mặc dù khi sang Pháp du học, các bạn sinh viên đã được chính phủ hỗ trợ đến 90% học phí, nhưng số tiền về chi phí sinh hoạt, ăn ở vẫn là một trở ngại khá lớn vì không phải sinh viên du học pháp nào cũng đủ điều kiện đáp ứng số chi phí sinh hoạt đó.
 chuan_bi_cho_ki_hoc_bong_phap_2016
Chuẩn bị cho kỳ học bổng Du Học Pháp 2016-2017

Vì vậy, nhiều bạn đã luôn mong muốn có cơ hội để nhận được học bổng để thực hiện giấc mơ du học của mình. Là một trong những đất nước được đánh giá có nền giáo dục đạt chất lượng cao trên thế giới. Để đạt được học bổng du học Pháp cũng là một sự cố gắng, nỗ lực rất lớn.
Tuy nhiên, không phải cứ là một học sinh xuất sắc hay phải là một thủ khoa bạn mới có quyền mơ ước đến học bổng để học tập tại Pháp. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ với các bạn một số kinh nghiệm về học bổng Pháp. Nếu bạn có ước mơ đến Pháp và tìm kiếm cho mình một cơ hội học bổng thì đừng chần chừ, hãy tìm kiếm ngay từ bây giờ nhé.

 ✦  Yếu tố nào quyết định việc bạn có xin được học bổng hay không?


Có thể nói một trong những yếu tố quyết định rằng bạn có cơ hội được nhận học bổng du học Pháp hay không đó chính là do bản thân bạn. Để có được học bổng du học pháp không nhất thiết bạn phải là học sinh giỏi và điểm lúc nào cũng phải đạt loại giỏi vì nhiều khi một số học bổng cũng không quan trọng quá về điểm như học bổng vùng AUF, học bổng Accueil, học bổng Ambassade. Ngoài ra còn 1 số yếu tố khác như quan hệ, hay cách làm hồ sơ thậm chí là may mắn nữa.

chuan_bi_cho_ki_hoc_bong_phap_2016_1

Chuẩn bị cho kỳ học bổng Du Học Pháp 2016-2017
Điều quan trọng trước tiên, đó là vốn ngoại ngữ. Nếu đã có ý định du học thì tốt nhất nên chuẩn bị học tiếng Pháp và có trong tay một chứng chỉ về tiếng Pháp. Ngoài ra bạn có thể bổ sung bằng tiếng Anh (nếu có).

Tại sao nói mối quan hệ quan trọng vì  ban giám khảo xét học bổng của bạn thường là thầy hiệu trường, trưởng khoa các trường Đại Học, có tiếng trong khối Pháp Ngữ. Cho nên nếu bạn được một thầy cô có tiếng ở Việt Nam viết thư giới thiệu sang thì khả năng bạn được học bổng sẽ cao hơn. Tuy nhiên, điều quan trọng nhất vẫn là kết quả học tập của bạn. Nếu bạn đã có trong tay mối quan hệ, thì hãy cố gắng phấn đấu để đạt kết quả tốt nhất, đừng bao giờ làm mất đi cơ hội của chính mình.

Yếu tố cuối cùng là dựa vào may mắn. Nếu hồ sơ của bạn của bạn đã chuẩn bị đầy đủ chính xác thì tốt nhất nên bình tĩnh và chờ đợi kết quả.

 ✦  Nên bắt đầu chuẩn bị hồ sơ xin học bổng Pháp khi nào?


Trong 1 năm , hạn nộp hồ sơ xin học bổng du học Pháp là từ tháng 11 đến tháng 4 hàng năm. Vậy làm sao để bạn có thể kịp thời gian, kinh nghiệm cho thấy là tốt nhất bạn nên chuẩn bị hồ sơ xin học bổng trước 1 năm để  bạn có thể có một hồ sơ hấp dẫn và hoàn chỉnh. Có rất nhiều việc bạn có thể và nên chuẩn bị trước khi có hồ sơ để điền vì đó là những việc hầu như chắc chắn phải làm. Nếu bạn tự giác chuẩn bị hồ sơ của mình thì bạn sẽ không bị gấp gáp trong lúc làm hồ sơ xin học bổng. 

 Công ty Tư vấn Du học và Đào tạo CHD tự hào là điểm đến UY TÍN, CHẤT LƯỢNG, giúp bạn hoàn thành ước mơ du học của mình. Tại CHD, bạn không những được học tập trong môi trường chuyên nghiệp, mà còn được tham gia Tư vấn Du học miễn phí cũng như Tư vấn về việc chọn trường, chọn ngành. Hãy đến với CHD để trải nghiệm nhé.
Hotline_chd_1


(CHD - EDUCATION)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét