=

Trường Mỏ Quốc Gia Paris

(Du Học CHD)-Trường mỏ quốc gia Paris (MINES Paris Tech) là một trong 12 trường của Viện Khoa học và Công nghệ Paris chuyên đào tạo kỹ sư tại Paris với mục đích tạo ra một trung tâm đào tạo đại học và nghiên cứu khoa học có tầm cỡ thế giới.



CHD_Dai_Hoc_Mo_Paris

GIỚI THIỆU

Trường mỏ quốc gia Paris hay còn được gọi là MINES ParisTech, được biết đến là trường kỹ thuật Pháp đào tạo kỹ sư nổi tiếng trên thế giới, nay là cơ quan của bộ Kinh tế, bộ Nông nghiệp và bộ Kỹ thuật số. Đây cũng là trường đại học đầu tiên tại Pháp đào tạo về chuyên ngành mỏ.
Ngay từ khi mới ra đời, khai thác khoáng sản đã là ngành công nghiệp đòi hỏi phải có công nghệ cao và xuất sắc; từ quá trình địa vật lý kỹ thuật thông qua an toàn mỏ, quản lý kinh tế tài nguyên và chiến lược địa chính trị... Kỹ sư khai thác mỏ sau đó đã được đào tạo để giải quyết tất cả những vấn đề đó.  

ĐÀO TẠO

Trường mỏ quốc gia Paris đào tạo và cung cấp bằng kỹ sư và thạc sĩ, thạc sĩ chuyên ngành và tiến sĩ với đội ngũ giảng viên chuyên nghiệp và có chuyên môn . …Nhà trường cũng mở một khóa học đa ngành sau đại học kể từ năm 2013.

☆ Đào tạo kỹ sư mỏ
☆ Đào tạo thạc sĩ

Thạc sĩ quốc tế: bao gồm các ngành học:

♦ Quản lý và xử lý nguồn nước, đất và chất thải.
♦ Năng lượng sạc và năng lượng có thể tái tạo
♦ Xe điện kỹ thuật
♦ Chiến dịch năng lượng
♦ Giao thông và phát triển bền vững

Thạc sĩ trong nước

Thạc sĩ chuyên môn

Tiến sĩ
Học tại chức
Kỹ sư khai thác mỏ cao cấp

CHD_Dai_Hoc_Mo_Paris


NHIÊN CỨU XUẤT SẮC

Hai người đoạt giải Nobel đã được đào tạo tại trường: Georges Charpak (Vật lý, năm 1992) và Maurice Allais (Kinh tế, 1988). Cựu sinh viên của chúng tôi tận hưởng sự nghiệp đầy thách thức trong nhiều lĩnh vực.

Bạn có tò mò và bạn muốn di chuyển đối với thế giới ngày mai, sau đó bạn sẽ thấy rằng nghiên cứu tại mỏ ParisTech được dựa trên sự sáng tạo, và dự đoán một thế giới không ngừng phát triển, với phạm vi rộng lớn của các ngành, các trường học là một nhà lãnh đạo trong nhiều lĩnh vực.

Xem thêm:



► Đại học Pierre & Marie Curie

► Các Trường Đại Học Hàng Đầu Của Pháp

 Khai Giảng Lớp Tiếng Pháp Trình Độ A1-A2 Tháng 2/2016



 Để làm hồ sơ xin visa cho kỳ du học Pháp 2016, các bạn hãy liên hệ với công ty CHD ngay, qua tổng đài liên hệ:
Hotline

(CHD - EDUCATION)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét