=

Aupair Pháp Cơ Hội Mới Cho Các Bạn Sinh Viên

(Du học CHD) – Có rất nhiều bạn trẻ, đặc biệt là các bạn nữ mong muốn đi sang Pháp, để học tiếng, để trải nghiệm văn hóa Pháp. Tuy nhiên, không phải gia đình nào cũng đủ điều kiện cho con đi du học. Do đó, chương trình Au pair là một cánh cửa mới mở ra cho các bạn định hướng tương lai.

Au Pair Pháp Cơ Hội Mới Cho Các Bạn Sinh Viên
Au pair Pháp

1. Au pair là gì?

"Au Pair" là từ gốc chữ Pháp có nghĩa là "thành cặp" hay "ngang nhau", là chương trình trao đổi văn hoá dành cho những sinh viên nước ngoài đến ở cùng 1 gia đình người bản địa tại 1 đất nước khác, học hỏi văn hoá, ngoại ngữ của đất nước đó thông qua cuộc sống hàng ngày.

"Đi Au Pair Pháp" là đi sang Pháp và sống trong một gia đình bố mẹ nuôi (vào mùa nghỉ học hay cả 1 năm : trông trẻ em, phụ làm cơm, dọn dẹp nhà cửa, ...). Bạn sẽ được tạo điều kiện học tiếng và tìm hiểu văn hóa của đất nước đó, và ăn ở cùng gia đình như 1 thành viên trong gia đình, và hàng tháng được 1 số tiền tiêu vặt và 1 số thời gian rảnh quy đinh để làm việc riêng ở ngoài.

Thường thường công việc này phù hợp với nữ học sinh/sinh viên có hoàn cảnh kinh tế eo hẹp, nhưng muốn đi học ngoại ngữ và tìm hiểu 1 nước. Vì có lợi cho cả 2 bên "ngang nhau", nên nó đã thành trào lưu lớn. Các quốc gia phát triển đều đã quy định rõ ràng trong các bộ luật Aupair để tránh những mưu đồ xấu có ý định đen tối cũng như phạt khi cả 2 bên không làm đúng các điều khoản trong hợp đồng.

Với mong muốn góp phần giúp thế hệ trẻ đất nước chúng tôi được tiếp xúc với những nền văn hóa mới, mở rộng hiểu biết. Chúng tôi luôn cam kết làm những điều tốt nhất cho những sinh viên khách hàng của mình, trong đó có cả việc giúp các em tự quyết định về sự lựa chọn của bản thân và nắm bắt mọi việc trong tay mình.

Các khoản phí ở nước ngoài, nơi các em sẽ đến bao gồm: Phí ăn ở, sinh hoạt, phí đi lại bằng phương tiện công cộng: xe bus, tàu điện ngầm, tàu nhanh..., bảo hiểm y tế sẽ được chi trả 100% bởi gia đình nuôi.

Au Pair Pháp Cơ Hội Mới Cho Các Bạn Sinh ViênHọc cùng trẻ
2. Đối tượng và điều kiện tham gia Aupair Pháp?

✦ Nữ, độ tuổi từ 19 đến 28 tuổi

 Đang là sinh viên cao đẳng, đại học hoặc vừa mới tốt nghiệp

 Tiếng Pháp giao tiếp tốt

 Yêu trẻ em, biết làm nội trợ, công việc nhà

 Có mục đích thật sự tìm hiểu văn hoá và ngôn ngữ Pháp.

 Không vi phạm pháp luật, có phẩm chất đạo đức tốt và có tinh thần trách nhiệm,

3. Lợi ích

 Được tiếp cận với nền văn hoá và ngôn ngữ phương Tây

 Được tham gia khoá học ngôn ngữ và văn hoá

 Được ở trong gia đình bố mẹ nuôi người Pháp, được đối xử như 1 thành viên trong gia đình

 Tiết kiệm chi phí

Để làm hồ sơ Au pair thuận lợi, nhanh gọn, hãy liên hệ với công ty CHD, qua tổng đài hỗ trợ:

BẠN HỎI – CHD TRẢ LỜI


 (Nguồn: Du Học CHD)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét