=

Những mảnh ghép của đại học Bordeaux Pháp

(Du học CHD) - Bordeaux là một thành phố cảng ở miền Tây Nam nước Pháp, nằm bên bờ song Garonne. Bordeaux được biết đến là thủ đô của ngành công nghiệp rượu vang với thương hiệu vang Bordeaux nổi tiếng. Hơn thế nữa, khá nhiều bạn du học sinh đã lựa chọn thành phố Bordeaux là nơi thực hiện ước mơ du học tại Pháp của mình vì là một thành phố mộng mơ và yên bình với chất lượng đào tạo được đánh giá cao.

Miroir d’eau nổi tiếng ở thành phố Bordeaux

Đại học Bordeaux thành lập từ năm 1441 là một trong nhiều đại học lâu đời của Pháp. Trải qua nhiều năm phát triển và đổi mới cấu trúc và các chuyên ngành, đại học Bordeaux đón nhận đào tạo gần 60.000 sinh viên trong nhiều lĩnh vực đa dạng.

1.   Đại học Bordeaux 1

Đại học Bordeaux 1 được biết đến với lĩnh vực khoa học tự nhiên khá nổi tiếng ở đất nước Pháp. Nằm tại Talence, đại học Bordeaux 1 là một thành viên của Đại học Bordeaux. Với nhiều trung tâm nghiên cứu, viện và phòng thí nghiệm đóng vai trò quan trọng như IMB (Institut de Mathématiques de Bordeaux); CNIC (Centre de Neurosciences Intégratives et Cognitives) hay LaBRI (Labaratoire Bordelais de Recherche en Informatique)

2.   Đại học Bordeaux 2 Segalen


Tòa nhà chính của trường là một khu nhà cổ ở trung tâm thành phố

Trường Đại học Bordeaux 2 Pháp được biết đến với lĩnh vực Y tế được đào tạo khá bài bản và chất lượng. Ngôi trường tự hào được mang tên danh nhân Victor Segalen, một bác sĩ, nhà thơ và là một nhà dân tộc học, một nhà văn, khảo cổ học Pháp. Tòa nhà chính của trường tọa lạc tại quảng trường Victoire trung tâm thành phố. Nổi tiếng là vùng sản xuất rượu vang, trường còn có khoa nghiên cứu về rượu vang, thành lập từ năm 1880.
Các chương trình đào tạo từ bậc cử nhân, cử nhân chuyên ngành, thạc sĩ và tiến sĩ.

3.  Đại học Bordeaux 3 Montaigne

Kể từ ngày 01/01/2014, đại học Bordeaux 3 đã tách khỏi đại học Bordeax và lấy tên riêng là Bordeaux Montaigne. Nằm ở Pessac có thế mạnh về lĩnh vực Nghệ thuật, Ngôn ngữ, Văn học và các lĩnh vực khoa học xã hội. Đại học Bordeaux 3 cũng đào tạo theo chương trình Cử nhân, Thạc sĩ và Tiến sĩ.
Ngoài chương trình đào tạo chuyên ngành, trường còn có 3 phân khoa và trung tâm đào tạo thường xuyên: phân khoa nghiên cứu tiếng pháp DEFLE, phân khoa Hoạt động thể dục thể thao DAPS và trung tâm in ấn Đại học Bordeaux PUB.

4.   Đại học Bordeaux 4 Montesquieu


Đại học Bordeaux 4 tiền thân của khoa Luật và Kinh Tế

Nằm tại ngoại ô Pessac, tiền thân là khoa Luật và Kinh tế sau đó tiếp tục mở rộng các chuyên ngành về Quản lý công và Chính trị. Hiện nay trường có các chương trình đào tạo Thạc sĩ và Tiến sĩ về các chuyên ngành như Luật, Khoa học kinh tế và quản lý, khoa học chính chính trị. Hơn thế nữa, đại học Bordeaux 4 còn có các chương trình đào tạo khác như chuyên ngành Kế toán và Quản lý, lớp dự bị vào trường Tư pháp Quốc gia và các chứng chỉ chuyên ngành khác.

Gọi ngay tới số hotline của công ty ngay hôm nay để được tư vấn thêm về chương trình du học Pháp. Hoặc bạn cũng có thể truy cập vào trang facebook của công ty để tìm hiểu thông tin: https://www.facebook.com/duhocphapchd/?fref=ts

0 nhận xét:

Đăng nhận xét