=

Diễn đàn du học Pháp thu hút giới trẻ Việt

(Du học CHD) – Đã có rất nhiều các bạn sinh viên, học sinh đã đến tham dự diễn đàn du học Pháp lần thứ 8 được tổ chức ở các thành phố lớn là Đà Nẵng, thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội. Hoạt động này đã khẳng định được vị thế của Pháp như là một sự lựa chọn hàng đầu cho các sinh viên Việt Nam.
Diễn đàn du học Pháp đã và đang trở thành một điểm hẹn thường niên vào tháng 8 hàng năm và đã thu hút được khá nhiều bạn trẻ Việt Nam đang có ước mơ học tập và làm việc tại xứ sở xinh đẹp bậc nhất của khu vực châu Âu.
Diễn đàn du học thường diễn ra trong ba ngày 9, 10 và 11/8, do sự phối hợp thực hiện của Hội sinh viên Việt Nam tại Pháp (UEVF), đại sứ quán Pháp tại Việt Nam và Hội cựu du học sinh Việt Nam tại Pháp (UAFV).

Các thành viên trong ban tổ chức và khách mời đã đến tham gia Diễn đàn du học Pháp

Diễn đàn thu hút khoảng hơn 800 phụ huynh và các bạn sinh viên ở khu vực Hà Nội, 200 người ở Đà Nẵng và 500 người tại TPHCM. Tại đây, các bạn học sinh, sinh viên đang có nguyện vọng đi du học tại Pháp sẽ có cơ hội giao lưu với các du học sinh và cựu du học sinh ở Pháp, tìm hiểu về hệ thống giáo dục của nước này và các thông tin cần thiết cho việc xây dựng kế hoạch học tập thành công tại Pháp. Các vấn đề thiết yếu liên quan đến những thủ tục hành chính, việc làm, nhà ở, cuộc sống sinh viên khi tới nước Pháp cũng được các khách mời tham gia giải đáp cụ thể.
Chủ tịch của hội UEVF - anh Tạ Minh Trí chia sẻ: “Nước Pháp với lợi thế là chi phí trung bình nhưng bằng cấp quốc tế, phúc lợi xã hội cao, môi trường học thuật lý tưởng là điểm đến du học của hàng ngàn học sinh Việt Nam mỗi năm. Ngoài những khóa học rất đa dạng về chuyên ngành, các trường đại học của Pháp còn có nhiều khóa học bằng tiếng Anh”.


"Diễn đàn đã giúp mình quen biết thêm các anh chị sinh viên sẽ cùng ở thành phố với mình năm sau, việc này giúp mình có thêm thông tin và kinh nghiệm, đỡ bỡ ngỡ hơn nhiều khi đến một nơi hoàn toàn mới với mình”, Nguyễn An Nghĩa, một sinh viên cho hay sau khi tham gia diễn đàn.
Sau các buổi hội thảo tại Việt Nam, UEVF và các chi hội của địa phương đã cùng nhau phối hợp để tổ chức các buổi để đón tiếp sinh viên mới tại những thành phố trên toàn đất nước Pháp vào thời gian đầu tháng 9.

Hãy liên hệ tới số hotline của công ty để được tư vấn miễn phí về các chương trình du học. Hoặc bạn có thể liên hệ qua facebook Pháp của Công ty tư vấn du học và đào tạo CHD để được giải đáp cụ thể các thắc mắc của bạn: facebook.com/duhocphapchd.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét