=

Đại học Paul Sabatier (Toulouse III)

(Du hoc CHD) – Đại học Sabatier Paul (còn được gọi là Toulouse III), là trường Đại học thuộc Học viện Toulouse, trường đào tạo mạnh về các ngành khoa học trong đó có ngành Y.
 * Đăng Ký Tìm Hiểu Du Học Pháp 2016 - 2017


Đại học Paul Sabatier (Toulouse III)


Giới thiệu :

Được thành lập vào năm 1229, các trường Học viện Toulouse là một trong những trường lâu đời nhất ở Châu Âu. Trường Đại học Toulouse III, thuộc Học viện Toulouse, được đổi tên thành  Đại học Paul Sabatier, tên của giáo sư giành giải Nobel về hóa học năm 1912 . Trường gồm có 5 lĩnh vực học tập và nghiên cứu (y tế, khoa học, thể thao, kỹ thuật, công nghệ) với 31.987 sinh viên, 2.609 giáo viên và giảng viên, 1.980 cá nhân Biatss và thư viện, diện tích 407.200 m2 trong đó 127.600 m2 mặt bằng cho nghiên cứu, 65 đơn vị nghiên cứu (đơn vị nghiên cứu chung, các phòng thí nghiệm trường đại học)
Hầu hết các khóa học trong trường được giảng dạy bằng tiếng Pháp.

Khoa Y đại học Paul Sabatier :

+ Nghiên cứu y tế

Các nghiên cứu y tế có một khoảng thời gian thay đổi phụ thuộc vào các tuyến đường mà sinh viên học vào cuối chu kỳ thứ hai, họ có tối thiểu là 9 năm.

✓ Năm 1 –PACES :   năm chung cho nghiên cứu y tế.
✓ Năm thứ 2 và năm thứ 3 (DFGSM2, DFGSM3), năm ký hiệu học đào tạo với giới thiệu về chức năng bệnh viện.
✓ Năm 4, năm thứ 5 và thứ 6: (DFASM1, DCEM3 và DCEM4: sinh viên được đào tạo lâm sàng và tham gia các hoạt động tại các bệnh viện CHU
✓  Năm thứ 7, thứ 8 và thứ 9:  nghiên cứu y tế và chuyên môn.
Đại học Paul Sabatier (Toulouse III)

Tổng quan đại học Toulouse III


+ Bằng cấp dành cho các bác sĩ nước ngoài (các khóa học thêm)

✦ Chứng chỉ đào tạo chuyên ngành (AFS)
✦ Chứng chỉ đào tạo chuyên sâu (AFSA)
Các bậc thầy trình chuyên nghiệp, nghiên cứu Masters hay Research & Professional Masters: các khóa học này không phải là đặc biệt cho sức khỏe của học sinh cơ thể; nội dung và mục tiêu nghề nghiệp của họ trong các lĩnh vực y tế (không bao gồm dịch vụ chăm sóc chuyên nghiệp).

+ Thạc sỹ

Bệnh viện - Đại học,  hình thức này được khuyến khích mạnh mẽ để có tập thể  đào tạo nhiều hơn tiến sĩ y học, các trình độ đại học theo chương trình chung vượt ra ngoài sức khỏe.

Chương trình đào tạo- học tập này có thể coi như một phần của văn bằng kép Thạc sĩ + / PhD tại song song với các nghiên cứu y khoa.
Xem Thêm:► Học Viện Kỹ Thuật Quốc Gia Toulouse

► Hội Thảo Du học Pháp tháng 11, tấm vé cho tương lai

► Học viện khoa học ứng dụng quốc gia Lyon


Để làm hồ sơ xin visa cho kỳ du học Pháp chương trình học tiếng năm 2016, các bạn hãy liên hệ với công ty CHD ngay, qua tổng đài liên hê:
Hotline_CHD




(CHD - EDUCATION)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét